Ảnh: SEVEN.am mở cửa bình thường trong "nghi án" bán hàng Trung Quốc

Ngọc Hải Thứ bảy, ngày 09/11/2019 20:18 PM (GMT+7)
Trước thông tin nghi bán đồ Trung Quốc cắt mác, các cửa hàng thời trang SEVEN.am vẫn mở cửa hoạt động bình thường.
Bình luận 0

img

Một số sản phẩm của SEVEN.am gần đây bị báo chí phản ánh có dấu hiệucắt góc, thay nhãn mác.

img

Theo đó, những kiện hàng như túi, khăn, quần áo… được đưa về kho của Công ty cổ phần MHA (chủ nhãn hiệu thời trang SEVEN.am) trước khi xuất đi hàng chục showroom thì các công nhân sẽ kiểm tra từng sản phẩm, nếu thấy bất kỳ chữ Trung Quốc nào là phải loại bỏ ngay và thay vào đó bằng nhãn hiệu SEVEN.am.

img

Sau những thông tin trên, ghi nhận của phóng viên Dân Việt ngày 9/11, tất cả các cửa hàng SEVEN.am trên địa bàn thành phố Hà Nội như trên phố Tôn Đức Thắng, Thái Hà, Nguyễn Văn Cừ, Hà Đông...vẫn hoạt động bình thường. Các nhân viên trong các cửa hàng vẫn đón tiếp khách hàng đến xem sản phẩm như chưa có việc gì xảy ra.

img

Tại cửa hàng số 506 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội), hoạt động mua bán vẫn diễn ra bình thường, khách hàng ra vào đều đặn.

img

Ghi nhận tại một cửa hàng SEVEN.am trong ngày hôm nay (9/11), một số mẫu túi da không ghi nguồn gốc xuất xứ, chỉ có một mác nhỏ ghi dòng chữ "SEVEN.am", mã vạch, tên sản phẩm, năm sản xuất và giá. Trên sản phẩm dập chữ SEVEN.am.

img

Liên quan đến thông tin trên, ông Nguyễn Vũ Hải Anh, Tổng giám đốc của nhãn hiệu này xác nhận có nhập hàng Trung Quốc nhưng đều có hoá đơn.  Tuy nhiên những sản phẩm nào nhập ngoài sẽ không gắn mác SEVEN.am.

img

“Những sản phẩm nào do chúng tôi sản xuất mới gắn mác thương hiệu, còn những mặt hàng của Trung Quốc chúng tôi không gắn mác. Khi bán hàng chúng tôi có nói rõ với khách hàng rằng đây là hàng Trung Quốc, không phải của thương hiệu SEVEN.am”, ông Nguyễn Vũ Hải Anh nói.

img

Lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2009, SEVEN.am đến nay đã chứng minh vị thế của một thương hiệu thời trang nội địa với sức sống mãnh liệt trước làn sóng “lấn sân” của các thương hiệu nhập ngoại. Hiện SEVEN.am đã có mặt tại 18 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với hệ thống 24 Showroom.

img

Những giải thưởng danh giá SEVEN.am đã nhận được có thể kể đến như: Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng, Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước - Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem