Biển người chen lấn mua sách 2.000 đồng trong đêm

Kiến thức Thứ bảy, ngày 28/03/2015 10:51 AM (GMT+7)
Đêm muộn song hàng trăm người dân Hà Nội vẫn đổ xô đi mua sách giảm giá. Nhiều cuốn sách giá 2.000 - 10.000 đồng nhanh chóng bị vét sạch.
Bình luận 0
img

Trong khuôn khổ chương trình Hội sách mùa xuân 2015 được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (Lý Thường Kiệt - Hà Nội), hàng nghìn đầu sách, thuộc các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, mỹ thuật.... được bày bán với mức giá siêu "mềm", thu hút hàng trăm lượt khách đến mua sắm.

img

Không ít người tranh thủ đi mua sách sau giờ tan làm và ở lại đến tối muộn để chọn sách.

img

Các gian hàng chật cứng người chen lấn, ai cũng muốn nhân cơ hội "vàng" mua thật nhiều sách.

img

Bạn Thanh Hà (sinh viên đại học Thăng Long) cho biết: "Nhiều người đến đây vì có thể tiết kiệm khá nhiều tiền, cùng bỏ ra một số tiền nhưng có thể mua được gấp đôi số sách. Mình chọn được 10 cuốn mà chỉ mất hơn 300.000 đồng".

img

Gian hàng 2.000 đồng/cuốn thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi.

img

Theo các nhân viên bán hàng tại đây, chỉ riêng ngày hôm nay, hàng nghìn cuốn sách đã được bán.

img

Những kệ sách đồng giá 10.000 đồng đã được vét gần hết.

img

Hơn 5.000 đầu sách với gần 15.000 bản thuộc đủ thể loại đều được giảm giá từ 15 - 50% giá bìa.

img

Mặc dù đây là cơ hội tốt để mua sách, nhưng nhiều khách hàng cũng than phiền về việc quá đông người, khiến việc mua sắm bất tiện. Chị Phương Thảo (nhân viên hành chính) chia sẻ: "Mình cho con nhỏ đến để chọn sách, không ngờ tối muộn mà cả khu vẫn chật cứng, chọn vội vàng được 2 cuốn rồi hai mẹ con đành quay về vì không chen được".

img

Khu vực tính tiền đông nghẹt người khiến nhân viên thu ngân phải làm việc hết công suất để phục vụ khách hàng.

img

Dãy người chờ thanh toán tiền mua sách kéo dài, kiên nhẫn chờ đợi. Nhiều bạn trẻ chia sẻ đã đứng chờ hơn 15 phút mới đến lượt. Hội sách sẽ diễn ra đến hết ngày 29/3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem