Bộ bàn ghế gỗ mun sọc được rao bán tiền tỷ tại hội chợ

Minh Trung Thứ hai, ngày 11/01/2016 16:45 PM (GMT+7)
Được làm từ gỗ mun sọc quý hiếm bởi các bàn tay nghệ nhân trong suốt 2 năm trời, bộ bàn ghế chạm trổ hình con nghê có giá bán lên đến 1,1 tỷ đồng bao gồm một bàn, một ghế lớn, bốn ghế đơn và bốn đôn.
Bình luận 0

Bộ bàn ghế gỗ mun sọc tiền tỷ này được bày bán tại Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và trang trí nội thất (diễn ra từ nay đến hết ngày 17.1.2016) tại công viên Gia Định, Gò Vấp, TP.HCM. Chủ cửa hàng hiện đang bày bán bộ bàn ghế tiền tỷ này cho biết, cũng có một bộ bàn ghế tương tự, cùng loại gỗ nhưng chỉ 670 triệu đồng. Có sự khác biệt này vì độ dày của hai bộ bàn ghế đó khác nhau: “Gỗ mun sọc độ dày 22cm rất khó kiếm và quý hiếm. Thông thường chỉ 18cm hoặc thấp hơn. Các nghệ nhân phải tốn gần 2 năm trời mới hoàn thiện được bộ bàn ghế này”.

img

Bộ bàn ghế tiền tỷ thu hút nhiều người tham quan hội chợ

img

Ngoài ra, các loại bàn ghế, tủ, giường với nhiều chất liệu gỗ từ bình dân đến cao cấp cũng được trưng bày tại Hội chợ phong phú về chủng loại và giá cả. Người tiêu dùng tùy vào túi tiền của mình để mua sắm.

Hội chợ triển lãm gỗ mỹ nghệ và trang trí nội thất đầu năm 2016 gồm hơn 450 gian hàng của 200 doanh nghiệp lớn nhỏ từ Bắc đến Nam do công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Expo phối hợp với Trung Ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức.

Trong đó, hơn 95% các gian hàng là gỗ và đồ mỹ nghệ, còn lại là các đơn vị kinh doanh đồ trang trí nội thất như máy lọc nước, máy nước nóng, nhang trầm hương, vải thổ cẩm, hàng tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp từ các tỉnh miền Bắc, Tây Nguyên cũng mang hàng về trưng bày trong hội chợ.

img

Với mục đích xây dựng một hội chợ chuyên ngành về đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ mang tính tầm cỡ, quy mô và chất lượng, hội chợ tập trung khá nhiều những công ty, tập đoàn lớn tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Anh Lê Trọng Nhân - chủ một cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ đến từ huyện An Khê (Gia Lai) cho biết, các sản phẩm mà anh mang đến hội chợ rất nhiều chủng loại, kích cỡ và giá trị. Từ vài triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Vào dịp cuối năm nên nhiều khách hàng cũng muốn sắm sửa một vài món đồ nghệ thuật cho ngôi nhà của họ nên đây là dịp tốt nhất để tung hàng ra bán.

Một nhân viên tại quầy bán máy nước nóng và đồ nội thất thương hiệu Đức tại hội chợ cho biết các sản phẩm hiện tại của công ty đang giảm giá 40%. Nhiều sản phẩm công nghệ cao, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam đang được bán với giá ưu đãi với mục đích giới thiệu sản phẩm là trên hết nên thu hút được nhiều người đến tìm hiểu thông tin. Riêng với các đại lý tìm hiểu làm đối tác sẽ có mức chiết khấu cao hơn.

img

Anh Thành, một người bán các sản phẩm trầm hương nghệ thuật và nhang sạch cho biết hiện nay các sản phẩm về trầm hương được nhiều người quan tâm và thích thú bởi tính chất thiên nhiên và mùi hương rất dễ chịu. Đặc biệt, những người trưng bày gỗ trầm được chạm khắc nghệ thuật trong nhà sẽ giúp không khí trong lành, tinh thần an bình. Anh cho biết, điều quan trọng là các sản phẩm phải luôn đảm bảo chất lượng và phải có chế độ bao trả, đổi để khách hàng an tâm khi mua về sử dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem