Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua thẻ SHB

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 18:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã chính thức cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua thẻ với thời gian thực, có giá trị ngay lập tức vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.
Bình luận 0

Dịch vụ này áp dụng cho các chủ thẻ của SHB. Người dùng sẽ thực hiện phương thức chuyển tiền này trên kênh Internet Banking của SHB thông qua hệ thống chuyển mạch Smartlink.

Khác với dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng bằng Internet banking vốn có, dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua thẻ mới ra mắt này cho phép chủ thẻ của SHB dùng số tài khoản của mình để chuyển tiền cho số thẻ của các ngân hàng khác với thời gian thực, nghĩa là khoản tiền chuyển được ghi có vào tài khoản thẻ của người thụ hưởng gần như ngay lập tức khi người chuyển tiền thực hiện xong lệnh chuyển tiền vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Ngược lại, chủ thẻ của SHB có thể dùng số thẻ của mình để nhận tiền nhanh được chuyển khoản từ các chủ thẻ ghi nợ của các ngân hàng khác cùng tham gia dịch vụ. Với hệ thống an toàn bảo mật và xác thực người dùng qua hai lớp mật khẩu, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ nội địa của SHB.

Đặc biệt, để khuyến khích sử dụng dịch vụ trong thời gian đầu triển khai, SHB sẽ miễn phí chuyển tiền cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua thẻ đến hết 31.12.2011.

Bước đầu đã có các ngân hàng trong nước liên kết để thực hiện cung cấp dịch vụ này là SHB, Vietcombank, ACB, Sacombank, Eximbank và TienPhongBank. Trong tương lai, SHB sẽ mở rộng dịch vụ này với nhiều ngân hàng nội địa khác cũng như triển khai dịch vụ trên nhiều kênh giao dịch khác nhau của ngân hàng như ATM, SMS banking, Mobile banking.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem