Có gì trong làng tỷ phú xa hoa không tưởng ở Mỹ?

Kiến thức Thứ năm, ngày 04/06/2015 18:00 PM (GMT+7)
Indian Creek Village ở Biscayne Bay, Miami (Mỹ) được mệnh danh là ngôi làng tỷ phú độc đáo với các dân cư toàn là giới nhà giàu.
Bình luận 0
img
Ngôi làng tỷ phú Indian Creek Village là hòn đảo chỉ với 35 ngôi nhà với giá đắt kỷ lục. Trung bình, mỗi ngôi nhà trên đảo có giá lên đến gần 21,5 triệu USD.
img
Ngôi làng tỷ phú ở Mỹ này chỉ có 86 cư dân và họ đều là những tỷ phú, doanh nhân có thế lực lớn hoặc những ngôi sao giàu có. Trong ảnh là căn nhà sang trọng của tỷ phú Bunker với bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc khổng lồ.
img
Hòn đảo này có lực lượng cảnh sát riêng, được tuần tra 24/24 để bảo vệ cuộc sống độc quyền nơi đây. Biệt thự rộng lớn đang trong quá trình thi công này đã được mua bởi một tỷ phú bí ẩn người Nga với giá 47 triệu USD trở thành căn nhà đắt kỷ lục ở đây.
img
Ca sĩ-nhạc sĩ Julio Iglesias cũng có một ngôi nhà trên đảo. Ngôi sao này thực sự coi nơi đây là ngôi nhà thứ hai của mình.
img
Cựu HLV Miami Dolphins Don Shula, huyền thoại bóng đá và vợ của ông sở hữu một biệt thự trắng tinh ở Indian Creek Village trong nhiều thập kỷ qua.
img
Siêu mẫu Adriana Lima và chồng cô là cầu thủ bóng rổ Marko JARIC đã mua một ngôi nhà ở Indian Creek Village với giá 9 triệu USD trong năm 2009.
img
Nhà đầu tư người Mỹ Carl Icahn có tổng tài sản trên 20 tỷ USD. Ông sở hữu một biệt thự tuyệt đẹp trên đảo với giá 7,5 triệu đồng mua vào năm 1997.
img
Siêu mẫu Elle MacPherson và chồng là ông trùm bất động sản Jeffrey Soffer đang sống trong một dinh thự khổng lồ rộng đến hơn 29.000 m2 với 9 phòng ngủ trên đảo.
img
Ông trùm bất động sản Alex Meruelo sống bên cạnh gia đình của MacPherson. Meruelo đang rao bán nhà với giá 19,8 triệu USD trong khi trước đó mua nó với giá gần 7 triệu USD.
img
Ông trùm ngành sắt thép Leroy Schecter đã bán biệt thự này với giá 28 triệu USD trong năm 2014.
img
Ông trùm quỹ đầu tư Hedge Eddie Lampert đã trả 38,4 triệu USD để mua bất động sản này vào năm 2012: Căn biệt thự có 7 phòng ngủ.


img
Creek Village Country Club là câu lạc bộ quốc gia, tòa nhà duy nhất ở bên trong đất liền trên ngôi làng tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.
img
Ngôi biệt thự nguy nga của nhà đầu tư bất động sản Irwin Tauber có 8 phòng ngủ.
img
HLV bóng rổ Louisville Rick Pitino và vợ của mình đã mua dinh thự hiện tại của họ trên Indian Creek Village Road với giá 5,4 triệu USD vào năm 1999.
img
Tỷ phú Charles Johnson đã bán biệt thự 5 phòng ngủ trên Indian Creek Village với giá 30 triệu USD cho một người mua giấu tên vào năm 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem