Dấu ấn Eurowindow

Thứ hai, ngày 27/08/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với sự nỗ lực, kiên trì trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đã khiến cửa Eurowindow từ một sản phẩm mới mẻ trở nên thông dụng trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Bình luận 0

Với sự phát triển của kinh tế - xã hội, nhu cầu hưởng thụ của mỗi người cũng ngày một cao hơn. Vào mùa hè, ngoài việc dùng quạt để làm mát thì việc sử dụng điều hòa cũng trở nên phổ biến, vào mùa đông có thể cần sử dụng thiết bị để sưởi ấm.

Sự phát triển này khiến cho cửa truyền thống không còn phù hợp nữa, nên người tiêu dùng đã quan tâm hơn đến việc ứng dụng loại cửa hiện đại có thể thay thế hữu hiệu, đồng thời đáp ứng yếu tố tiện nghi, thoải mái trong xã hội phát triển.

Để đáp ứng những nhu cầu trên của xã hội, ý tưởng đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cửa sổ, cửa đi hiện đại có nhiều tính năng ưu việt như: an toàn tiện lợi, chống ồn, chống bụi và tiết kiệm điện năng cao là đặc biệt cần thiết. Từ ý tưởng đó, dự án Eurowindow đã được hình thành và triển khai. 

img
Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội - Công trình sử dụng vách kính lớn Eurowindow

Ngày 29.8.2002, Công ty TNHH Cửa sổ nhựa châu Âu 100% vốn nước ngoài, nay là Công ty CP Cửa sổ nhựa châu Âu (Eurowindow) được thành lập. Không lâu sau đó, nhà máy sản xuất cửa uPVC Eurowindow được khởi công xây dựng tại Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc (nay là Hà Nội). Cho đến nay, công ty đã có 5 nhà máy, 1 trung tâm kính, gần 40 showroom tại khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước với hơn 3.500 lao động; trong đó có nhiều chuyên gia, cán bộ quản lý giỏi và đội ngũ công nhân lành nghề.

Tháng 9.2003, sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu Eurowindow đầu tiên được giới thiệu ra thị trường. Trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam đang có thói quen sử dụng cửa gỗ và nhôm kính thông thường, sự xuất hiện của sản phẩm cửa Eurowindow đã đem lại một phong cách tiêu dùng mới mẻ cùng nhiều tính năng vượt trội so với các loại cửa truyền thống như cách âm, cách nhiệt, độ kín khít cao, kiểu dáng đẹp, sang trọng…Với sự nỗ lực, kiên trì trong việc khẳng định chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đã khiến cửa Eurowindow từ một sản phẩm mới mẻ trở nên thông dụng trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

img
Khu biệt thự Vincom Village - Công trình sử dụng cử uPVC Eurowindow

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, Eurowindow tiếp tục hợp tác với nhiều nhà cung cấp lớn trên thế giới, cung cấp thêm các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa nhôm gỗ cao cấp, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính hoa văn... nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn

Cùng sự nỗ lực phát triển không ngừng, Eurowindow đã và đang trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc trong ngành vật liệu xây dựng. Khi nói tới Eurowindow, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến những sản hẩm cửa cao cấp, thiết kế sang trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với những thành tích đạt được, Eurowindow đã được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen vì có thành tích trong sản xuất và kinh doanh. Ngoài ra, Eurowindow đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong nước và quốc tế. Sắp tới đây, Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu (Eurowindow) sẽ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem