David Beckham: "Ra mắt xe VinFast trong thời gian ngắn, đúng là một sự thần kỳ"

Nhóm P.V Thứ ba, ngày 02/10/2018 16:13 PM (GMT+7)
Beckham cho biết, quá đẹp, thực sự không thể tin, một sự thần kỳ của Việt Nam. Kiểu dáng đẹp, hiện đại. Thật đẳng cấp, không thể tin được
Bình luận 0

Phát biểu trên sân khấu, David Beckham cho biết: Quá đẹp! Tạo ra một sản phẩm trong thời gian ngắn như thế thực sự không thể tin được. Tôi biết VinFast là một sự thần kỳ của Việt Nam. Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, công nghệ cao. Xin chúc mừng! Không thể tin được!

img

Cựu danh thủ David Beckham chia sẻ cảm nhận về Vinfast ngay tại sân khấu.

Sau khi xem kỹ xe, David Beckham chia sẻ: Tôi cảm thấy thật tuyệt vời, chỉ trong một thời gian ngắn mà các bạn đã có được một sản phẩm như vậy. Sản phẩm rất là đẹp!Tôi tới Việt Nam nhiều lần, tôi nhận thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của người Việt Nam. Tôi cho rằng sản phẩm ô tô này thể hiện sự sáng tạo mà các bạn đáng là tự hào. Thật là đẹp!Nội thất thì thật không thể tin được. Tôi cũng là người bố và tôi cũng có gia đình. Một chiếc xe tôi thích phải thoải mái, phải hiện đại. Tôi thấy chiếc xe này có đủ và ở đây có cả hơi hướng của người Việt Nam ở trong đó.

"Xin chúc mừng, đây là một ngày đầy tự hào, các bạn thấy được một chiếc xe của Việt Nam trên sân chơi toàn cầu. Các bạn là người Việt Nam cũng cảm thấy tự hào về thành công như vậy. Chỉ trong thời gian ngắn như vậy lại có thể sáng tạo ra được một chiếc xe tuyệt vời như vậy, đúng là một sự thần kỳ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem