Đồ cổ động cháy hàng trước trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Chúc Ly - Ngọc Quyên Thứ bảy, ngày 27/01/2018 13:18 PM (GMT+7)
Từ sáng nay (27.1), tại Cà Mau, mặc dù còn vài tiếng nữa mới đến trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan nhưng phong trào cổ vũ cho trận đấu đã bắt đầu sôi động. Theo đó, một số cửa hàng bán đồ cổ động đã cháy hàng.
Bình luận 0

Trên các trục đường chính ở TP.Cà Mau như Ngô Quyền, Nguyễn Trãi, Phan Ngọc Hiển,… người dân, sinh viên, các tổ chức, đoàn thể bắt đầu xuống đường, họ mang theo cờ nước, kèn, trống… chạy thành từng đoàn quanh thành phố.

img

Các đoàn xe diễu hành quanh các con đường lớn của TP.Cà Mau. (Ảnh: CTV).

img

Nhiều ôtô tải, taxi, xe máy cũng cắm cờ nước trên xe. (Ảnh: CTV).

Ở một số điểm trường mẫu giáo, tiểu học các cháu được thầy cô trang bị cờ cổ động, sticker, băng gôn để cổ động cho đội bóng tại trường.

Hiện nay hầu hết ở các tuyền đường trong trung tâm TP.Cà Mau đều có điểm bày bán áo cổ động, cờ đỏ sao vàng, với dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam’’; các quán cà phê chuẩn bị màng hình lớn để trình chiều trận đấu.

img

img

Các cửa hàng bán đồ cổ động ở Cà Mau đã cháy hàng từ sớm. (Ảnh: CTV).

Theo đó, các sản phẩm dùng để cổ động khá phong phú, có giá từ 5.000 – 50.000 đồng. Theo anh Lữ Nguyên, chủ shop TinaSport, phường 2, TP.Cà Mau, cho biết: “Do shop có thể in, ấn các sản phẩm cổ động nên có thể cung cấp một lượng lớn sản phẩm. Nhưng hiện, shop đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không cung cấp đủ cho nhu cầu của NHM. Bên cạnh lượng người đến trực tiếp mua thì các cá nhân mua sỉ để bán lại tăng đột biến gấp hàng chục lần”.

Nhiều CĐV tại TP.Cà Mau cho hay, chúng tôi tin tưởng đội tuyển của chúng ta sẽ làm nên lịch sử. NHM luôn bên cạnh đội tuyển U23 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem