Doanh nghiệp bất động sản được vinh danh

V.P.S Thứ sáu, ngày 28/11/2014 13:33 PM (GMT+7)
Chương trình vinh danh các doanh nghiệp ngành bất động sản “VIETNAM PROPERTY EXCELLENCE AWARDS 2015” sẽ được Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) phối hợp với Công ty Housing Media International (HMI) tổ chức dưới sự bảo trợ của Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách Nhà ở và Thị trường Bất động sản.
Bình luận 0

Đối tượng chương trình vinh danh là 6 nhóm doanh nghiệp có nhiều thành tích nổi bật trong các lĩnh vực gồm: Doanh nghiệp phát triển dự án; Nhà môi giới bất động sản; Nhóm doanh nghiệp xây dựng; Nhóm kiến trúc; Nhóm ngân hàng tín dụng cho vay bất động sản; Nhóm gia dụng.

Ban tổ chức còn dành giải thưởng vinh danh đặc biệt dành cho Nhà phát triển dự án Nhà ở xã hội tiêu biểu của năm như một hoạt động hưởng ứng chính sách của Chính phủ trong việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường địa ốc, góp phần giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở cho cán bộ công chức, người nghèo đô thị…

Việc xếp hạng đánh giá doanh nghiệp sẽ dựa trên 2 yếu tố, gồm: điểm đánh giá từ khách hàng và điểm đánh giá năng lực của doanh nghiệp dưới sự thẩm định và công nhận của Hội đồng Phản biện Khoa học và Hội đồng Giám khảo.

Ban tổ chức cũng đã tiến hành khảo sát trực tiếp đến người mua nhà, khách hàng tại 5 TP lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai. Đối tượng nghiên cứu là các khách hàng đã mua, thuê và sinh sống trong căn hộ, nhà ở trên nền đất của các dự án bất động sản tạo được quần thể cư dân. Số lượng dự kiến gồm 1.500 hộ gia đình, tương đương 4.500 cư dân.

Đại diện ban tổ chức cho biết hội đồng bình chọn gồm những nhà chuyên môn, chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực địa ốc, tài chính như: Ông Nguyễn Hồng Quân (Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng), ông Cao Sỹ Kiêm (Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa), ông Phạm Trung Tuyến (Chánh văn phòng Ban chỉ đạo TW về Chính sách Nhà ở và Thị trường Bất động sản)…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem