Dự án Diamond Lotus Lake View sẽ tiếp tục hoàn thiện phần thân vào Quý III.2018

PV Thứ sáu, ngày 06/07/2018 06:00 AM (GMT+7)
Sáng nay trên trang Thông tin điện tử danviet.vn có đăng bài viết “Lo dự án Diamond Lotus Lake View “chết lâm sàng”, khách hàng đồng loạt khiếu nại”, đề cập đến Dự án mà Công ty TNHH Ngôi Nhà Xanh làm chủ đầu tư, sau khi bài đăng, phía chủ đầu tư đã có phản hồi cụ thể với Dân Việt, như sau:
Bình luận 0

Về tiến độ dự án, hiện tại công ty đã hoàn tất việc xây dựng phần móng theo giấy phép xây dựng đã được cấp. Đây là điều kiện cơ bản theo luật định để ký hợp đồng mua bán căn hộ hình thành trong tương lai, cũng như đảm bảo rằng việc xây dựng tiếp theo là điều chắc chắn.

Trong quá trình thực hiện dự án, được sự tham vấn, hướng dẫn của cơ quan chức năng và với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, môi trường sống tại dự án, công ty đã điều chỉnh, bổ sung tiện ích trường học vào dự án và dành thêm diện tích để làm công viên cây xanh. Việc thay đổi này cùng với sự kiện pháp lý phát sinh khách quan có ảnh hưởng đến kế hoạch, thời gian thực hiện dự án.

Cho đến nay, việc điều chỉnh đã đạt được kết quả theo đúng mong muốn của công ty và khách hàng, cụ thể, Bộ Xây dựng đã có văn bản số 769/HĐXD-QLDA ngày 13.9.2017 phê duyệt thiết kế cơ sở điều chỉnh và văn bản số 931/HĐXD-QLTK ngày 29.9.2017 phê duyệt thiết kế kỹ thuật điều chỉnh cho dự án Diamond Lotus Lakeview. Theo kế hoạch thì việc xây dựng phần thân sẽ thực hiện trong Quý III/2018 và sẽ hoàn tất để bàn giao nhà từ Quý IV.2019 (thời gian thi công 15 tháng).

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, hiện tại công ty đã có chính sách không nhận tiền từ khách hàng và chỉ thu tiếp sau khi xây xong phần thô căn hộ của khách hàng. Trong thời gian này công ty sẽ tự lo nguồn vốn để xây dựng phần thô, đảm bảo dự án sớm hoàn thành theo kế hoạch.

Ngoài ra, với thiện chí của chủ đầu tư, công ty có chính sách hỗ trợ theo lãi suất 6,5%/1 năm trong thời gian 15 tháng (tính từ thời điểm công ty phải bàn giao căn hộ theo hợp đồng cho đến thời điểm công ty thông báo bàn giao căn hộ) đối với số tiền khách hàng đã thanh toán đúng tiến độ đến ngày phát hành thông báo này. Số tiền này sẽ được cấn trừ vào đợt cuối khi nhận nhà và tính vào giá mua bán căn hộ.

Nhìn chung, khách hàng đã đồng ý hỗ trợ và hợp tác với công ty. Riêng các khách hàng phản ánh với các cơ quan báo chí, bên công ty sẽ sớm mời khách hàng làm việc và sẽ thông báo kết quả sớm nhất đến các cơ quan báo chí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem