FE CREDIT ra mắt ưu đãi “Đề Máy Vọt Ngay”

P.V Thứ ba, ngày 08/08/2017 12:59 PM (GMT+7)
Kể từ ngày 1.8.2017, khách hàng đăng ký vay mua xe máy trả góp sẽ nhận ưu đãi khi tham gia chương trình “Đề Máy Vọt Ngay” với mức lãi suất đặc biệt chỉ 0.5%/tháng kết hợp trả trước 0 đồng tại hệ thống cửa hàng liên kết trên toàn quốc.
Bình luận 0

Cụ thể, mỗi khách hàng đăng ký vay khi mua xe máy và được duyệt vay thành công với FE CREDIT sẽ được ưu đãi mức lãi suất trả góp hấp dẫn chỉ 0.5%/tháng áp dụng trong suốt thời hạn vay kéo dài đến 24 tháng. Ưu đãi này chỉ giới hạn dành cho 50 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng hoàn tất hồ sơ vay và được giải ngân thành công.

img

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn vay mua xe máy trả góp cùng FE CREDIT, khách hàng còn cơ hội sở hữu ngay chiếc xe mơ ước với khoản vay lên đến 100% giá trị xe khi chỉ cần trả trước 0 đồng m. Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán “Đã nhanh còn dễ”  và khách hàng của FE CREDIT có thể nhận xe ngay sau khi ký hợp đồng và được duyệt vay.

img

Khách hàng chỉ cần thực hiện và hoàn tất 02 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Khách hàng đến bất kỳ cửa hàng xe máy có hợp tác với FE CREDIT để đăng ký vay mua xe.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng sẽ nộp hồ sơ, chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi được duyệt vay thành công.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sơ lược về FE CREDIT

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Ngoài ra, nắm bắt được nhu cầu được sở hữu và chi tiêu bằng thẻ của phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình, FE CREDIT đã phát triển sản phẩm thẻ tín dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, hợp tác với 5.500 đối tác tại gần 9.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(028) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn     

Website: www.fecredit.com.vn

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem