Gần 500 căn hộ biệt lập 4.0 sắp xuất hiện ở Bình Dương

Văn Dũng Thứ tư, ngày 29/05/2019 15:39 PM (GMT+7)
Một dự án với gần 500 căn hộ biệt lập 4.0 sẽ xuất hiện tại thị trường địa ốc Bình Dương trong thời gian tới.
Bình luận 0

Vừa qua, Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One tại Bình Dương với các đối tác chiến lược là Tổng thầu xây dựng Tân Kỷ, Ngân hàng BIDV, Tập đoàn quản lý vận hành Anabuki (Nhật Bản), đơn vị phân phối - tiếp thị Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS và Vạn Xuân Land.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Happy One tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích gần 6.000 m2. Dự án có quy mô 21 tầng với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích từ 34 – 69 m2, tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng.

img

Phối cảnh Dự án Happy One sắp ra mắt ở Bình Dương.

Ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng Giám đốc Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân cho biết, Bình Dương là địa phương thu hút không chỉ doanh nghiệp trong nước mà không ít doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư. Do đó kéo theo lượng chuyên gia quốc tế đến sinh sống và làm việc. Các dự án mới đáp ứng được nhu cầu phân khúc khách hàng này và thời gian gần đây thị trường đã trở nên sôi động.

Cũng theo ông Hoạt, đất nền nhà phố là sự lựa chọn phổ biến nhưng lại hạn chế quỹ đất tại những vị trí đắc địa. Trong khi đó, với hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu lao động trong nước tại Bình Dương, nhu cầu về phân khúc căn hộ trung – cao cấp để ở và cho thuê ngày càng gia tăng.

Với vai trò tiếp thị và phân phối dự án Happy One, ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng giám đốc DKRS cho hay, doanh nghiệp luôn cố gắng tìm kiếm sản phẩm chất lượng, mở rộng thị trường nhằm đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư, an cư hợp lý.

Lãnh đạo DKRS kỳ vọng cao vào sức đón nhận của khách hàng với Happy One bởi đây là dự án Tập đoàn Vạn Xuân hợp tác cùng nhiều đối tác có tên tuổi, góp phần đảm bảo chất lượng, tiến độ, không gian và môi trường sống cho các chủ nhân tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem