Giới siêu giàu rộ mốt chụp ảnh tự sướng trên máy bay chiến đấu

VTC News Thứ hai, ngày 13/07/2015 09:53 AM (GMT+7)
Ở cách mặt đất hơn 19km và bay với tốc độ siêu thanh, những tấm hình tự sướng được chụp với cái giá không hề rẻ: 12.000 bảng (hơn 400 triệu đồng).
Bình luận 0
img

Một bức ảnh tự sướng ấn tượng được thực hiện trên chiến đấu cơ nổi tiếng MiG 29 cho thấy trào lưu mới của giới siêu giàu. Đây là dịch vụ đang cực kỳ hút khách của MiG FLUG, công ty do Philipp Schaer sở hữu.

img

Vị giám đốc 35 tuổi cho biết, sức mạnh của những chiếc máy bay chiến đấu này là không gì có thể so sánh được. Cứ 3 giây, một chiếc MiG-29 trị giá 20.000 triệu bảng Anh (hơn 670 tỷ đồng) có thể bay cao thêm 1km.

img

Ở vị trí đó, hình ảnh Trái đất được chụp lại sẽ đẹp và ấn tượng chẳng kém gì ảnh chụp từ vệ tinh. Đó là lý do nhiều người giàu có không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn, 12.000 bảng (hơn 400 triệu đồng), cho mỗi lần chụp ảnh tự sướng này.

img

Điều thú vị là những phi công siêu giàu có thể tự mình điều khiển chiếc máy bay chiến đấu. Đây chắc chẳn là một trong những trải nghiệm điên rồ nhất họ từng lại và vì thế, sẽ cực kỳ khó quên.

img

Máy bay chiến đấu MiG-29 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 và từ đó trở thành một phần không thể thiếu của không quân Nga. Những chuyến bay dịch vụ dành cho khách đều được cất cánh từ một căn cứ không quân ở Nizhny Novgorod.

img

Giám đốc MiG FLUG tự hào cho biết, phản ứng của khách hàng VIP trên các chuyến bay vào không gian không ai giống ai nhưng tất cả đều chia sẻ một điểm chung: đó là trải nghiệm quý giá và không bao giờ quên được.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem