Giới siêu giàu sắm quà bạc tỷ tặng nhau dịp năm mới

Linh Lê (Theo Bussiness Insider) Thứ tư, ngày 27/12/2017 18:55 PM (GMT+7)
Khi tài chính không còn là vấn đề, chẳng có giới hạn nào mà giới siêu giàu trên thế giới không thể phá vỡ.
Bình luận 0

Liệu trình chăm sóc da thượng hạng

Giá: 60.000 USD (~1,3 tỷ VNĐ)

img

Các thành viên trong gia đình quý tộc d’Ornano

Chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 3 ngày đến Paris, thăm gia đình quý tộc d’Ornano, trải nghiệm liệu trình chăm sóc da với 8.000 sản phẩm, trị giá 8.000 USD (181,6 triệu VNĐ)…là món quà được nhiều phu nhân tỷ phú lựa chọn để dành tặng cho hội chị em thân thiết.

Tour tham quan nhà máy rượu Armand de Briganac

Giá : 150.000 USD (~3,4 tỷ VNĐ)

Gói dịch vụ bao gồm vé máy bay hạng nhất tới Paris, Pháp, tham quan vườn nho thuộc quyền quản lý của thương hiệu rượu sâm-panh hảo hạng Armand de Brignac bằng trực thăng, ăn tối tại nhà hàng L'Assiette Champenoise và nghỉ đêm tại khách sạn siêu sang Chateau Domaine Les Crayères.

img

Hầm rượu vang hảo hạng Armand de Brignac

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ cũng được thưởng thức rượu Armand de Brignac thượng hạng, mang hương vị phức hợp và vị ngon pha trộn hoàn hảo của các loại rượu như Chardonnay, Pinot Noir và Pino Meunier.

Dịch vụ chế tác Ngọc lục bảo Zambia

Giá: 300.000 USD (~6,8 tỷ VNĐ)

Chuyến đi đến quốc gia Zambia ghé thăm mỏ khai thác quặng khoáng sản lớn nhất thế giới, ở tại khách sạn The Royal Livingstone của Anantara khiến bất cứ tỷ phú nào cũng khao khát.

img

Ngọc lục bảo Zambia đắt giá hơn cả kim cương

Khi trở lại London, Anh, khách hàng sẽ có cơ hội cùng Stephen Webster, nhà chế tác trang sức hàng đầu, sáng tạo ra một mảnh ngọc lục bảo 7- carat mang dấu ấn đặc trưng của riêng mình. Bên cạnh đó, một bữa tối thân mật với Webster và vợ ông cũng được sắp xếp để phục vụ các tỷ phú đặt mua gói dịch vụ này.

Rolls-Royce Dawn phiên bản giới hạn

Giá: Từ 4.39.625 USD đến 445.750 USD (~ 9,9 tỷ VNĐ – 10,1 tỷ VNĐ)

Hai chiếc Rolls – Royce Dawn phiên bản giới hạn, với tên gọi Lago di Como và Saint – Tropez là một trong những món quà được giới siêu giàu khao khát. Được biết, trên thế giới, chỉ có 20 chiếc Rolls-Royce Dawn được sản xuất nên món quà này rất được các tỷ phú ưa chuộng, dành tặng cho đối tác, người thân.

img

Lấy cảm hứng từ hồ Côm ở Ý, chiếc Dawn "Lago di Como" phiên bản giới hạn của Rolls-Royce đặc trưng với màu xanh lam, nội thất bằng da màu đen và màu xám, bảng tap-lô trung tâm làm từ nhôm cao cấp. Chiếc xe này rẻ hơn, có giá 439.625 USD (~9,9 tỷ VNĐ)

img

Chiếc Rolls-Royce Dawn màu cam đắt hơn, ở mức 445.750 USD (~10,1 tỷ VNĐ). Chiếc xe được đặt tên theo thành phố Saint-Tropez và có nội thất đậm nét.

Đón năm mới ở Quảng trường Thời Đại

Giá : 1,6 triệu USD ( ~ 36 tỷ VNĐ)

Không có nơi nào trên thế giới tổ chức bữa tiệc đêm giao thừa hoành tráng như ở New York. Bất cứ triệu phú nào cũng muốn tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa ấy với một bữa tiệc đặc biệt, giới hạn 300 người tham dự trên mái nhà khách sạn The Knickerbocker ngay tại trung tâm của Quảng trường Thời Đại.

img

Dịch vụ đón năm mới tại Quảng trường thời đại ghi dấu những kỷ niệm khó quên

Khi sử dụng gói dịch vụ này, du khách cũng có cơ hội được tận hưởng bữa tối thượng hạng, đồ uống, DJ riêng tại quầy bar, và nghỉ đêm trong 150 phòng tốt nhất của khách sạn.

Dịch vụ cho giới siêu giàu: Tour du lịch 9 ngày, giá hơn 1 tỷ

Mức giá đắt đỏ tương xứng với chất lượng dịch vụ, với nhiều hoạt động nghỉ dưỡng thú vị và vô cùng sang chảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem