Hàng hiệu bán giá thấp chưa từng có tại Vincom Center

Thứ hai, ngày 23/07/2012 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình "Crazy sale 2012 - giảm giá cực sốc" là cơ hội duy nhất trong năm để mua được các sản phẩm hàng hiệu, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế tại Vincom Center với mức giá hấp dẫn.
Bình luận 0

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình “summer sale” lớn mang tên “Crazy sale at Vincom Center” với mức ưu đãi cạnh tranh ngay cả với các trung tâm mua sắm lớn trên thế giới được tổ chức trên toàn hệ thống Vincom Center.

img

Cơ hội mua sắm tuyệt vời nhất trong năm này chỉ diễn ra trong hai ngày 28 và 29.7. Khách hàng khi đến bất kỳ TTTM thương hiệu Vincom Center nào trong thời gian này sẽ có cơ hội mua hàng với mức giá không thể tốt hơn cho tất cả các sản phẩm bày bán tại các gian hàng có gắn biển “Crazy Sale”.

Các mặt hàng sẽ không niêm yết tỷ lệ giảm giá, song chắc chắn mọi khách hàng sẽ tận mắt chứng kiến những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như BCBG Maxazria, Furla, Giovani, NafNaf, FCUK, Zara,Valentino, Leather Boutique, Yves Rochers... được bày bán với mức giá thấp chưa từng có so với mặt bằng giá thường ngày cũng như so với mọi chương trình giảm giá trước đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem