Clip: Hoa độc lạ đắt hàng dịp 8.3 dù giá không "mềm"

Tuấn Anh - Trần Loan Thứ tư, ngày 08/03/2017 14:09 PM (GMT+7)
Thay vì những loại hoa thông dụng như hoa ly, hồng Đà Lạt,... nhiều người lại muốn săn lùng những loại hoa độc lạ không phải ai cũng biết để tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình và khiến họ bất ngờ.
Bình luận 0

Tại một cửa hàng chuyên bán hoa nhập khẩu trên phố Bà Triệu (Hà Nội), những loại hoa và lá đặc biệt như mai tuyết, sao khô, hồng sơn, hồng pink lady, cúc nút áo Hà Lan, hoa thanh liễu, lá bạc to,... rất thu hút sự quan tâm của các khách hàng. 

Do hình thức đẹp lạ bắt mắt và chủ yếu phải nhập từ nước ngoài về nên giá của các loại hoa này cũng không hề rẻ. Giá hoa hồng các loại từ 70.000-250.000 đồng/bông. Hoa phụ từ 40.000-120.000 đồng/cành. Bó và lẵng hoa có giá từ 500.000 đồng trở lên... Mặc dù có mức giá cao hơn các loại hoa thông thường ngoài thị trường nhưng hoa độc lạ vẫn thu hút những khách hàng ưa chuộng sự mới mẻ độc đáo tìm mua để mang tới sự bất ngờ thích thú cho những người phụ nữ thân yêu của họ.

Mời bạn đọc Dân Việt cùng ngắm một số loại hoa, lá độc đáo, lạ mắt:

img

Hoa cúc nút áo Hà Lan

img

Lá bạc toimg

Hồng pink lady

img

Hoa thanh liễu

img

Hoa sao khô

img

Lá tai voi

Clip: Mãn nhãn ngắm các loại hoa độc đáo lạ mắt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem