Hội thảo liên kết vùng dự án và các tỉnh lân cận cung cấp sản phẩm an toàn cho TP.HCM

P.V Thứ bảy, ngày 24/12/2016 16:25 PM (GMT+7)
Hội thảo được tổ chức tại trung tâm hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa (quận 10, TP.HCM) vào ngày 24.12.2016.
Bình luận 0

Tham dự hội thảo có đại diện các cơ quan thuộc Bộ NN&PTNN, đại diện ủy ban nhân dân các quận huyện TPHCM, đại diện sở Nông nghiệp các tỉnh thành lân cận, các doanh nghiệp chế biến và kinh doanh thực phẩm...

img

Theo ban tổ chức, hội thảo nhằm mục đích tạo diễn đàn cho cơ quan quản lý nhà nước hoạch định chính sách, nghiên cứu khoa học; đồng thời giúp người nông dân, các đơn vị sản xuất chăn nuôi nắm rõ thực trạng cung cấp các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng để từ đó có những giải pháp phù hợp và hiệu quả trong tương lai. Tại hội thảo, đại diện sở Nông nghiệp các tỉnh ven TP.HCM cùng chia sẻ về thực tiễn phát triển nguồn thực phẩm an toàn để cung ứng cho thị trường thành phố.  

Được biết hội thảo là một phần của dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và An toàn thực phẩm (Lifsap) do Bộ NN&PTNT phối hợp cùng Ngân hàng Thế giới thực hiện. Mục tiêu của dự án nhằm mang đến cho người tiêu dùng nguồn thịt sạch và an toàn ngay từ trang trại đến bàn ăn. Trong thời buổi vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động và việc sử dụng chất cấm nhiều trong chăn nuôi như hiện nay thì sự hình thành một dự án như Lifsap là đáng trân trọng. Đây được xem là kênh đối trọng để dần đẩy lùi hiểm họa thịt bẩn, đảm bảo nguồn thịt chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem