Jetstar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột

Hồng Đức Thứ tư, ngày 04/02/2015 08:00 AM (GMT+7)
Ngày 3.2, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chính thức khai trương đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột và ngược lại.
Bình luận 0

Đây là lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ được Jetstar Pacific mở giữa Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc), góp phần tăng thêm lựa chọn và cơ hội tiết kiệm chi phí cho cộng đồng khách hàng.

Chuyến bay đầu tiên của hãng Jetstar Pacific từ Buôn Ma Thuột hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), bằng loại máy bay Airbus A320, với số lượng 180 chỗ ngồi đồng hạng phổ thông. Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân, lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, cùng nhiều đại diện cơ quan chức năng tỉnh này đã có mặt tại sân bay Thọ Xuân, để chào đón và tặng hoa cho những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của chặng bay này. Theo kế hoạch, đường bay Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột được hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác 2 chuyến (khứ hồi) mỗi tuần (vào thứ 3 và thứ 5)

img

Máy bay của hãng Jetstar Pacific đang hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), sáng ngày 3.2

 

Cũng theo thông tin từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết: Hiện nay, đã có trên 2.000 hành khách đăng ký chiều bay giữa Buôn Ma Thuột và Thanh Hóa. Mới đây, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cũng đã mở 3 đường bay mới giữa TP. Hồ Chí Minh - Đồng Hới; TP.Hồ Chí Minh - Quy Nhơn và giữa Buôn Ma Thuột - Hải Phòng.

img

 

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa ra chân cầu tháng máy bay tặng hoa cho những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Jetstar Pacific từ Buôn Ma Thuột - Thanh Hóa, tại sân bay Thọ Xuân.

img

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm với khách hàng và nhân viên của hãng hàng không Jetstar Pacific tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

 

 

Được biết, hiện nay hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đang bay đến 160 điểm tới 16 quốc gia trên thế giới. Con tại Việt Nam, hang hàng không này đang bay tới 12 thành phố lớn trong nước, gồm: TP. Hồ Chí Minh; Hà Nội, Đà Nẵng; Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc và đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan và Ma Cao./.

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem