Khuyến mãi, giảm giá vé tàu từ TP.HCM đi nhiều tỉnh, thành

Thứ bảy, ngày 19/07/2014 21:37 PM (GMT+7)
Từ ngày 1.8 đến 3.9, nhiều chuyến tàu từ TP.HCM đến các tỉnh sẽ được Ga Sài Gòn thực hiện giảm giá và khuyến mãi cho khách hàng đặt mua vé trước.
Bình luận 0

Đợt giảm giá này nhằm thu hút khách đi tàu, theo Ga Sài Gòn. Cụ thể, ngày 1.8 đến hết ngày 3.9, ga sẽ điều chỉnh giá vé giường nằm tàu khách với giảm từ 5% đến 17% so với giá vé hiện hành.

Đợt khuyến mãi giảm giá được áp dụng trên các đoàn tàu SQN1/2 (Sài Gòn - Quy Nhơn và ngược lại) áp dụng cho hành khách đi suốt từ Sài Gòn, Biên Hòa đến Diêu Trì, Quy Nhơn bằng giá vé từ Sài Gòn đến Tuy Hòa hoặc hành khách đi suốt từ Quy Nhơn, Diêu Trì đến Biên Hòa, Sài Gòn bằng giá vé từ Tuy Hòa đến Sài Gòn.

img

Ga Sài Gòn thực hiện giảm giá khuyến mãi.

Ngoài ra, ga Sài Gòn cũng bán vé khuyến mãi cho hành khách mua vé trước nhiều ngày đi trên các đoàn tàu khách SE21/22 (Sài Gòn - Huế và ngược lại). Khi hành khách mua vé trước từ 30 ngày trở lên sẽ được giảm 30% giá vé quy định trên các đoàn tàu SE21/22 chạy trong thời gian từ ngày 18.8 đến hết ngày 28.8.

Các quy định chi tiết về đợt khuyến mãi này, khách hàng có thể liên hệ hoặc truy cập trang web của ga Sài Gòn để tìm hiểu.

Đặc biệt, giá vé này chỉ áp dụng cho hành khách mua vé cá nhân, không áp dụng cho hành khách mua vé tập thể và các công ty (đơn vị) đã ký hợp đồng thuê toa xe, đoàn tàu trả cước trọn gói.

Đối với hành khách mua vé trước nhiều ngày khi trả vé, đổi vé phải chịu mức khấu trừ là 50% của giá vé ghi trên vé.

(Theo Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem