LienVietPostBank công khai tuyển nhân viên cùng họ với sếp

Nguyễn Minh Thứ bảy, ngày 25/06/2016 15:10 PM (GMT+7)
Thông tin trên trang web họ Dương Việt Nam có đăng thông báo về việc tuyển dụng cán bộ nhân viên họ Dương làm việc tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
Bình luận 0

Thông báo này được ký bởi phó Chủ tịch Hội đồng họ Dương Việt Nam, ông Dương Công Minh. Ông Minh hiện đang là Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank.

LienVietPostBank hiện có cổ đông lớn nhất là tập đoàn Him Lam với tỷ lệ là 14,98% và ông Minh làm Chủ tịch HĐQT. Một cổ đông khác là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 với 12,54%.

Thông báo tuyển dụng nhân viên cùng dòng họ với sếp của LienVietPostBank

Theo thông báo tuyển dụng, LienVietPostBank là một trong những Ngân hàng có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, thường xuyên có những đợt tuyển dụng Cán bộ - Nhân viên vào làm việc tại hệ thống Ngân hàng.

“Vì vậy, để phát triển và ưu tiên tạo cơ hội việc làm cho con cháu trong Dòng tộc, Hội đồng Họ Dương Việt Nam thông báo đến toàn thể Hội đồng Họ Dương trên khắp cả nước về việc sẽ ưu tiên tuyển dụng con em họ Dương vào làm việc ở các phòng giao dịch tại các huyện mở mới phòng giao dịch (các thành phố và huyện đã mở sẽ không tuyển dụng) của ngân hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước”, thông báo viết.

Theo đó, ứng viên là những sinh viên họ Dương đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong và ngoài nước chuyên ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán - kiểm toán…

Ứng viên phải qua phỏng vấn, nếu phù hợp mới được tuyển dụng. Ứng viên chỉ được ưu tiên tuyển dụng, không ưu tiên sắp xếp công việc, tồn tại, phát triển và nếu trong quá trình làm việc không đáp ứng được công việc hoặc vi phạm kỷ luật sẽ bị cho nghỉ việc hoặc buộc thôi việc theo quy định của ngân hàng.

Thông báo cũng cho biết, ngân hàng ưu tiên tốt nghiệp hệ chính quy loại khá, giỏi; Vị trí công việc sẽ tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên và ngân hàng chỉ tuyển dụng khi có nhu cầu.

Thông báo này được ký bởi ông Dương Công Minh, chủ tịch HĐQT LienVietPostBank

“Ngân hàng chỉ tuyển dụng khi có nhu cầu. Vì vậy, ứng viên không được hối thúc hoặc ép buộc các đơn vị có liên quan của ngân hàng tiếp nhận kể cả khi ứng viên đã nộp hồ sơ ứng tuyển”, thông báo viết.

Bà Dương Thị Hạnh, Ban Khuyến học - Khuyến tài Hội đồng Họ Dương Việt Nam, cũng xác nhận thông báo nói trên và cho biết thêm, LienVietPostBank có chiến lược mở rộng địa bàn hoạt động tới các thị xã và huyện chưa có phòng giao dịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem