Manulife Việt Nam và MHB hợp tác phân phối sản phẩm BHNT qua kênh ngân hàng

P.V Thứ hai, ngày 08/12/2014 15:00 PM (GMT+7)
Công ty Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (Bancassurance) với thời hạn ban đầu được xác định trong 3 năm.
Bình luận 0

img 
Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hợp tác với ngân hàng MHB cung cấp những giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho các khách hàng của MHB tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.  Việc hợp tác với ngân hàng MHB tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam khai thác hiệu quả với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp của Ngân hàng MHB cũng như gia tăng các cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. Ngân hàng MHB hiện có hơn 60 chi nhánh và phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với chương trình hợp tác này, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của ngân hàng MHB.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội hợp tác với MHB - một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây. Việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Manulife Việt Nam và ngân hàng MHB tăng cường tiếp cận và mang đến các dịch vụ tài chính cũng như các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất cho khách hàng". Với thỏa thuận hợp tác này, ngân hàng MHB là đối tác mới nhất của kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng của Manulife Việt Nam.  Manulife Việt Nam hiện đang hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng uy tín khác tại Việt Nam như ANZ, Techcombank…


Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Viêt Nam. Manulife hiện có mạng lưới gần 36 văn phòng tại 28 tỉnh thành phố lớn trên cả nước.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem