MIKGroup định vị phát triển với 3 dòng sản phẩm BĐS chủ đạo

P.V Thứ sáu, ngày 12/07/2019 11:44 AM (GMT+7)
Thay vì đầu tư dàn trải và thiếu trọng tâm, chiến lược phát triển các dự án của Tập đoàn MIKGroup được định vị rõ ràng với 3 dòng sản phẩm chủ đạo, chuyên biệt, phù hợp với thị trường và lợi thế so sánh của mỗi khu vực.
Bình luận 0

Cũng chính nhờ sự định vị rõ ràng đó nên các dự án của MIKGroup tại các địa phương được khách hàng và giới đầu tư quan tâm, đón nhận ngay cả khi dự án mới ấp ủ hình thành.

MIKGroup thành công từ các dòng sản phẩm chuyên biệt

Ngay từ khi có ý định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, MIKGroup đã tìm hiểu kỹ các khu vực, địa phương có tiềm năng phát triển lâu dài, trong đó, Hà Nội, Tp.HCM và Phú Quốc (Kiên Giang) được đánh giá là những địa phương nhiều tiềm năng nhất.

img

Khu biệt thự Villa Park do MIKGroup phát triển tại Quận 9, TP.HCM.

Tương ứng với mỗi khu vực, MIK Group đưa ra các dòng sản phẩm chủ đạo, nổi bật, gồm: Chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia được định vị cho thị trường Hà Nội như Imperia Garden, Imperia Sky Garden; Villa - nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề tập trung như Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, RioVista (quận 9 Tp. Hồ Chí Minh) … và bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, nổi bật là dự án Sol Beach House, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Trong đó, với dòng chung cư mang thương hiệu Imperia được MIKGroup định vị là phân khúc cao cấp, tạo lạc tại các vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của Hà Nội. Điểm chung của các dự án chung cư này là đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với các thiết kế sáng tạo, hiện đại, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng sản phẩm mang thương hiệu “Imperia” xứng đáng là môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt. Từ các dự án ở Hà Nội cho đến Tp.HCM, MIKGroup đã khéo léo gắn kết giữa nội thất và cảnh quan để tạo ra một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Với mảng Villa nhà phố, MIKGroup lại lựa chọn phát triển thành chuỗi dự án tập trung tại quận 9 – Tp.HCM và mới đây là dự án Elegant Park Villa tại Hà Nội. Đặc biệt, việc xây dựng một quần thể bao gồm biệt thự, shophouse, villa tại tâm điểm của thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn đã khiến tên tuổi và thương hiệu MIKGroup ngày càng được khẳng định trên thị trường bất động sản, đồng thời góp phần biến khu vực này trở thành một trong những nơi đáng sống nhất của người dân Sài Thành.

Trong khi đó, ở Hà Nội, dự án biệt thự cao cấp Elegant Park Villa tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên, được MIKGroup giới thiệu ra thị trường mới đây trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội và luôn nằm trong top những dự án được giới đầu tư săn đón trên thị trường.

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, MIKGroup định hướng phát triển các dự án tại Phú Quốc với dự án đầu tay Sol Melia Phú Quốc được đưa vào vận hành từ cuối năm 2016 và nhanh chóng được du khách trong và ngoài nước lựa chọn mỗi khi đặt chân đến Phú Quốc.

Theo Tổng giám đốc MIK Group Nguyễn Vĩnh Trân, bên cạnh chất lượng và thẩm mĩ của mỗi dự án, để thỏa mãn những nhu cầu, dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, MIKGroup đã “bắt tay” với những nhà quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Meliã, Accor, IHG…

Cụ thể, đơn vị phát triển bất động sản này tiếp tục bắt tay với Accor - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Pháp để phát dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc bao gồm Villa biển, khách sạn 5 sao, condotel tọa lạc tại bãi biển Ông Lang xinh đẹp và hoang sơ. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng là dự án duy nhất được tập đoàn Accor chọn lựa để quản lý trên Đảo Ngọc.

Giới chuyên môn đánh giá, các dự án của MIK Group ở 3 địa phương nói trên được ví như những bông hoa nổi bật trong rừng hoa bất động sản Việt Nam. Còn với những cư dân hay du khách có nhiều trải nghiệm, các dự án của MIK Group đầu tư và phát triển thực sự trở thành những tổ ấm, chốn nghỉ dưỡng xứng tầm với những đồng tiền họ bỏ ra.

Với MIKGroup: Khách hàng là những “người tiêu dùng thông thái”

Với định hướng phát triển các dự án cao cấp, MIKGroup kiên trì theo đuổi triết lý kinh doanh “tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm trọn vẹn về không gian sống hoàn mỹ và văn minh với những công trình chất lượng”. Và, “khi bạn có sản phẩm tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ tự tìm đến bạn” là cách mà MIK Group đã thực hiện.

img

Ông Nguyễn Vĩnh Trân – Tổng GĐ MIK Group.

Với chiến lược đó, MIKGroup đã định hình các sản phẩm của mình với mong muốn tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng, thiết kế, vận hành…  Việc theo đuổi các sản phẩm cao cấp mà MIKGroup xác định ngay từ đầu được giới đầu tư đánh giá, đây là bước đi đầy toan tính nhưng cũng bội phần mạo hiểm.

Tuy nhiên, Tổng giám đốc MIKGroup Nguyễn Vĩnh Trân cho rằng, khách hàng mua bất động sản thời nay thực sự là những người tiêu dùng thông thái. Đã qua rồi cái thời người mua nhà chỉ biết sản phẩm qua quảng bá, giới thiệu của chủ đầu tư. Do đó, mỗi dự án, sản phẩm bất động sản đưa ra thị trường thì khách hàng sẽ là những vị giám sát, giảm khảo công minh nhất.

Và điều đáng nói, tỷ lệ khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp ngày càng tăng cũng đã khiến cho MIKGroup tự tin và thành công hơn với chiến lược của mình.

“Làm bất động sản thì hầu như doanh nghiệp nào cũng có thể làm được, miễn là có được một khoản vốn đầu tư nhất định. Nhưng xây một cái nhà, một khách sạn, resort lên để bán hay cho thuê mà khi người ta mua nhà hay sử dụng dịch vụ của mình một lần rồi muốn mua thêm, thuê thêm nhiều hơn nữa thì không phải doanh nghiệp nào cũng dễ đạt được. MIKGroup đang hướng đến phát triển như vậy, và từng bước tạo miền tin cho khác hàng”, Tổng giám đốc MIKGroup chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem