MobiFone: Dùng Internet không giới hạn với 40.000 đồng

Thứ năm, ngày 22/12/2011 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - MobiFone vừa công bố áp dụng mức giá mới cho gói cước Mobile Internet Unlimited (MIU) xuống còn 40.000 đồng/tháng thay vì 60.000 đồng/tháng như trước, đồng thời tốc độ truy cập tối đa sẽ được tăng lên 7,2 Mbps.
Bình luận 0

MobiFone là mạng di động lớn đầu tiên cung cấp gói cước Mobile Internet không giới hạn ra thị trường từ ngày 5.10.2011. Gói cước MIU đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn của khách hàng và hiện đang là gói cước interrnet di động được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Sau một thời gian triển khai, MobiFone quyết định điều chỉnh giá cước cho gói cước này.

img
 

Theo đó, khách hàng sử dụng gói cước Mobile internet không giới hạn chỉ phải trả có 40.000 đồng/tháng cho toàn bộ nhu cầu internet trong tháng của mình. Với 400 Mb đầu tiên, khách hàng có thể truy cập tốc độ tối đa lên tới 7,2 Mbps. Sử dụng vượt quá 400 Mb, khách hàng tiếp tục truy cập với tốc độ thông thường là 256kBps.

Đối với các gói cước còn lại của dịch vụ Mobile internet thì tốc độ tối đa duy trì là 7,2 Mbps. Các gói cước được tăng dung lượng miễn phí nhiều hơn trước: Gói M50 tăng từ 350 Mb lên 550 Mb, gói M70 tăng từ 600 Mb lên 800 Mb, gói M100 tăng từ 1Gb lên 1,2 Gb, gói D30 tăng từ 1,5 Gb lên 1,7 Gb. Tất cả các gói cước đều có thời hạn sử dụng trong 1 tháng.

Để đăng kí gói cước MIU khách hàng soạn tin DK_MIU gửi 999. Tương tự với các gói cước khác, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng tin nhắn là có thê sử dụng được dịch vụ.

Cũng trong tuần vừa qua, theo một công bố của Yahoo! Về kết quả khảo sát thị trường internet di động Việt Nam, mạng MobiFone đứng đầu về tỷ lệ truy cập internet qua di động, vượt xa các mạng còn lại. Kết quả đó càng khẳng định cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu của MobiFone hướng tới khách hàng.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone, chia sẻ “Trong suốt quá trình kinh doanh và hoạt động của mình, MobiFone luôn nỗ lực hết mình để đem đến nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng. Chúng tôi hi vọng và tin tưởng rằng việc đồng loạt giảm giá cước Mobile Internet và tăng dung lượng miễn phí sử dụng sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên di động của mình với chi phí tiết kiệm.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem