Mua nhà sang, nhận ưu đãi “Vàng” trong tháng Ngâu

P.V Thứ sáu, ngày 23/08/2019 14:40 PM (GMT+7)
Trong tháng Ngâu, Eurowindow Holding tung ra chương trình ưu đãi cực lớn dành cho các khách hàng quan tâm đến dự án Eurowindow River Park. Nhiều phần quà hấp dẫn như 1 cây vàng SJC 9999, chiết khấu lên đến 3% … đang chờ đợi những vị khách may mắn nhất.
Bình luận 0

Cơ hội mua nhà với những chính sách tốt nhất trong năm

Nhắc đến tháng Bảy âm lịch, dân gian thường truyền tai nhau những điều kiêng kị, trong đó bao gồm cả việc tránh làm những việc trọng đại như mua nhà, tậu xe, cưới vợ. Ngay cả khởi sự kinh doanh cũng là điều không nên làm trong khoảng thời gian này nếu không muốn gặp phải những khó khăn về sau. Tuy nhiên, điều đó có thực sự đúng?

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng Bảy âm lịch cũng chỉ là khoảng thời gian bình thường như bao tháng trong năm. Do đó, việc đổ lỗi cho những điều đen đủi xảy ra trong tháng Ngâu là một quan điểm sai lầm.

Đối với việc xây nhà, mua nhà cũng vậy. Tài lộc của căn nhà phụ thuộc vào hướng nhà, hướng đất, các yếu tố thổ nhưỡng xung quanh, hoàn toàn không liên quan đến thời điểm mua. Chỉ khi người dân thực hiện cá thủ tục lễ bái, dọn ngày về ở mới cần tính giờ, tính ngày để phù hợp với tuổi tác của gia chủ.

Nhiều khách hàng hiểu được điều này nên đã không còn tâm lý e ngại việc mua nhà trong tháng Ngâu. Thậm chí nhiều người còn tranh thủ cơ hội các chủ đầu tư tung nhiều chính sách khuyến mãi để sở hữu những căn hộ ưng ý nhất.

img

Nhiều khách hàng tranh thủ mua nhà trong tháng Ngâu để hưởng khuyến mãi lớn.

Eurowindow River Park tung chính sách vàng nhân mùa Vu Lan

Một trong số những dự án dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường Đông Bắc Hà Nội thời điểm này là khu đô thị Eurowindow River Park. Dự án này nằm ngay dưới chân cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội và được phát triển bởi Eurowindow Holding. Có lẽ với thương hiệu, uy tín lâu năm trong lĩnh vực bất động sản của đơn vị này đã khiến dự án trở thành “tâm điểm” ngày từ khi mới ra mắt.

img

Eurowindow River Park – “Viên ngọc quý” bên sông.

Với mục tiêu trở thành nơi sinh sống lý tưởng bật nhất khu vực Đông Bắc thủ đô, chủ đầu tư đã bố trí rất nhiều không gian tràn ngập bóng cây xanh ngay trong khuôn viên của dự án. Bên cạnh đó, việc bố trí các siêu thị lớn với đủ loại mặt hàng từ các cửa hàng bách hóa đến phố ẩm thực hay các siêu thị điện máy - điện tử, thời trang, mỹ phẩm ... sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

img

Cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tại Eurowindow River Park.

Trong tháng Ngâu này, chủ đầu tư Eurowindow River Park tung ra những chính sách ưu đãi nhất trong năm dành cho các khách hàng. Cụ thể, mỗi khách hàng ký hợp đồng mua bán sẽ được tặng 1 cây vàng SJC 9999 và chiết khấu lên đến 3% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách còn được ngân hàng Techcombank hỗ trợ toàn bộ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà. Trong trường hợp không sử dụng gói ưu đãi tài chính này, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 gói Smart Home trị giá 45 triệu đồng.

Với những ưu đãi kể trên, có thể nói đây là cơ hội lớn để các khách hàng sở hữu cho mình căn hộ đáng mơ ước tại khu chung cư cao cấp Eurowindow River Park. Một cuộc sống an cư sẽ là tiền đề lý tưởng để tài lộc và sự viên mãn sinh sôi nảy nở.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

2. Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

3. Sàn BĐS Tân Long: 0987 745 745

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem