Những tuyệt chiêu đi siêu thị không mất nhiều tiền

Kiến thức Thứ bảy, ngày 04/04/2015 13:00 PM (GMT+7)
Hãy tham khảo vài tuyệt chiêu tiết kiệm tiền đi siêu thị để không bị rơi vào cảnh "cháy túi".
Bình luận 0
img

Tuyệt chiêu tiết kiệm tiền đầu tiên là liệt kê những thứ cần mua khi đi siêu thị. Việc này sẽ giúp bạn định hướng và nhớ tất cả những thứ cần mua.

img

Tránh cám dỗ vào những mặt hàng giảm giá: Theo nghiên cứu và thống kê thì khi đi mua sắm gặp những mặt hàng giảm giá, đến 70% khách hàng sẽ mua nhiều hàng hơn những dự định. Vì vậy, bạn nên cố gắng tránh để những chiêu khuyến mãi làm “hao hụt” túi tiền của mình.

img

Không đi mua sắm khi đói bụng: Một số chị em vẫn thường đi siêu thị sau giờ làm để chuẩn bị bữa tối. Tuy nhiên, mua sắm lúc đói bụng là điều không nên vì bạn nhìn món đồ ăn nào cũng muốn mua như bánh kẹo, thực phẩm, đồ ăn chế biến sẵn.

img

So sánh giá cả hàng hóa của các siêu thị: Trước khi đi mua sắm, bạn nên tìm hiểu cửa hàng nào cung cấp hàng hóa với giá cả “mềm” hơn. Bạn có thể tham khảo giá cả thông qua mua thử và xem tờ rơi quảng cáo hay website của mỗi cửa hàng, siêu thị.

img

So sánh giá các mặt hàng cùng chủng loại: Có thể giá cả của các mặt hàng cùng chủng loại chỉ chênh nhau chút ít nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền đáng kể khi mua nhiều thứ. Thông thường, các món đồ đắt tiền được bày ở vị trí ngang tầm mắt được đặt rất thấp trên kệ hàng hoặc trên cao. Vì vậy, bạn hãy phóng tầm mắt lên tất cả các kệ hàng để chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ.

img

Giữ lại các hóa đơn: Việc giữ lại các hóa đơn giúp bạn có thể biết được mỗi tháng bạn tiêu tốn hết bao nhiêu tiền cho nhu cầu đi siêu thị. Từ đó, bạn tự nhắc nhở bản thân và biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn khi đi siêu thị.

img

Mang theo số tiền dự tính vừa đủ: Nếu đã liệt kê số lượng hàng hóa cần mua ở siêu thị với khoản tiền bao nhiêu, bạn chỉ cần mang theo số tiền dự trù vừa đủ. Tránh mang theo thẻ ATM khi đi siêu thị bởi có thể bạn sẽ lạm phát số tiền cho việc mua sắm.

img

Đăng ký làm thẻ thành viên, khách hàng thân thiết: Việc này sẽ giúp bạn được hưởng các chính sách đãi ngộ, chiết khấu khi mua sắm tại siêu thị. Đừng quên cộng điểm sau mỗi lần mua hàng, vì số tiền đó khi cộng dồn lại, bạn sẽ được ưu đãi nhiều hơn cho những lần mua sắm kế tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem