Ông Võ Trường Thành xin “khắc phục hậu quả” cho TTF

Quốc Hải Thứ sáu, ngày 03/03/2017 14:51 PM (GMT+7)
Nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Gỗ Trường Thành (TTF) Võ Trường Thành cùng gia đình cam kết tự nguyện sử dụng tài sản của bản thân để khắc phục hậu quả do trách nhiệm quản lý yếu kém tại TTF...
Bình luận 0

img

Hội đồng Quản trị  Công ty CP Tập đoàn Gỗ Trường Thành vừa có tờ trình Phê duyệt phương án khắc phục hậu quả của ông Võ Trường Thành (nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Gỗ Trường Thành) và ông Võ Diệp Văn Tuấn (nguyên thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Gỗ Trường Thành) liên quan đến việc quản lý yếu kém của các cá nhân này tại TTF thời gian qua.

Cụ thể, các cá nhân trên cam kết tự nguyện sử dụng các tài sản của bản thân và người liên quan để khắc phục hậu quả các sai lệch, thất thoát phát sinh theo Báo cáo tài chính hợp nhất bán niên và quý 3 năm 2016 của TTF. Theo đó, các cá nhân sẽ chuyển giao quyền sở hữu tài sản cho công ty theo các cách thức phù hợp quy định của pháp luật (bằng tiền mặt, tài sản, vốn góp, cổ phần).

Trường hợp vì bất cứ lý do gì dẫn đến việc giảm số lượng tài sản khắc phục hậu quả thì các cá nhân trên phải bù đắp tương ứng bằng tiền hoặc tài sản tương đương mệnh giá.

Thời gian hoàn thành việc chuyển giao trong vòng 7 ngày làm việc.

Với tư cách bên nhận tài sản khắc phục hậu quả do trách nhiệm của người quản lý, công ty không phải thanh toán cho ông Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn bất cứ khoản tiền nào.

Sau khi ông Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn hoàn thành thủ tục chuyển giao quyền sở hữu tài sản khắc phục hậu quả cho công ty, Đại hội đồng cổ đông đồng ý và phê chuyển miễn toàn bộ trách nhiệm, bao gồm cả trách nhiệm pháp lý cho ông Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn. Sau đó, Chủ tịch HĐQT Công ty sẽ làm việc với Tân Liên Phát ra văn bản bãi nại cho ông Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn trong vòng 3 ngày sau khi hoàn thành chuyển giao xong toàn bộ tài sản khắc phục hậu quả.

Được biết, theo danh mục thống kê tài sản khắc phục hậu quả do Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn nộp về công ty gồm 15.437.603 cổ phiếu (của Gỗ Trường Thành và các công ty liên quan) và số tiền lên tới hơn 57 tỷ 394 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem