PVcomBank nói gì về tin đồn phụ nữ lái xe BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh?

Nhật Minh Thứ hai, ngày 22/10/2018 12:06 PM (GMT+7)
Người phụ nữ lái xe BMW gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh được cho là lãnh đạo PVcomBank là sai sự thật. Điểm trùng hợp duy nhất chỉ là trùng tên họ.
Bình luận 0

Trước sự việc một người phụ nữ có tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) ngụ tại phường An Phú Đông, quận 12, TP. HCM đã gây ra tai nạn nghiêm trọng làm chết người ở ngã tư Hàng Xanh (Quận Bình Thạnh, TP. HCM) vào khuya 21.10.2018, trên mạng xã hội và một số phương tiện truyền thông đại chúng có đưa ra thông tin người phụ nữ có tên Nguyễn Thị Nga là một lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Đại diện PVcomBank khẳng định, thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Khối Vận hành PVcomBank hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và không liên quan gì tới vụ việc trên. 

img 

Bà Nguyễn Thị Nga (PVcomBank) đang làm việc tại Hà Nội sáng ngày 22/10/2018

PVcomBank chính thức gửi tới các cơ quan báo chí thông tin chính xác về sự việc, để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của bà Nga nói riêng cũng như hình ảnh và thương hiệu Ngân hàng PVcomBank nói chung.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 23 ngày 21.10, ô tô hiệu BMW biển số 51F – 27910 chạy tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ hướng từ Quận 1 về cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh thì cuốn hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm.

img 

Nữ tài xế BMW gây tai nạn ở TP HCM không phải là sếp PVcombank (Ảnh VOV)

Chưa dừng lại, “xe điên” tiếp tục lao lên phía trước đâm vào taxi biển số 51A – 398.67 đang rẽ vào vòng xoay. Có một người đi xe máy bị vướng dưới gầm xe kéo lê hàng chục mét tử vong ngay tại hiện trường, 5 chiếc xe máy vỡ nát, 2 chiếc ô tô cũng bị nát phần đầu và hông xe, móp méo biến dạng. Vụ tai nạn khiến ít nhất 6 người thương vong.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem