Sắp World Cup, nhà mạng rầm rộ khuyến mãi cước internet, truyền hình

Khải Huyền Thứ tư, ngày 13/06/2018 05:00 AM (GMT+7)
Ngay khi Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo đã thỏa thuận được bản quyền chiếu World Cup 2018, nhiều nhà mạng bắt đầu “chạy” các chương trình khuyến mãi gói cước truy cập internet, xem truyền hình…
Bình luận 0

Được xem là “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trước khi vòng chung kết World Cup 2018 khởi tranh, VNPT đã bắt tay vào việc nâng cấp toàn diện tốc độ truy cập cáp quang FiberVNN. Doanh nghiệp này cho rằng, chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn tới hàng chục triệu USD đầu tư tuyến cáp quang biển APG, mở rộng băng thông quốc tế. Bên cạnh đó nhà mạng này cũng đầu tư đồng bộ hạ tầng cáp quang FTTH thế hệ mới kèm theo hàng loạt các gói cước hấp dẫn.

Nhân mùa World Cup, VNPT cung cấp tới một số khách hàng doanh nghiệp lớn gói Internet cáp quang tốc độ băng thông siêu cao lên tới 3Gbps – băng thông tốc độ có thể nhanh gấp hàng trăm lần tốc độ ADSL cao nhất hiện nay. Đến tháng 6.2018 tốc độ đường truyền FTTH trung bình mà các thuê bao của VNPT sử dụng đạt 22Mbps, cao gấp gần 6 lần so với tố độ trung bình của ADSL.

img

Nhà mạng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng dịp World Cup.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong mùa World Cup 2018, VNPT cung cấp nhiều gói cước internet, truyền hình khác nhau cho khách hàng. Cụ thể như, gói cước dành riêng cho tín đồ túc cầu và các môn thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sorpt với giá cước từ khoản 250.000 đồng/tháng.

Nhà mạng này cũng có chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng đăng ký Internet FiberVNN và truyền hình VNPT như miễn phí hòa mạng, được trang bị thiết bị và tặng đầu thu STB Android hay cơ hội quay số trúng thưởng khuyến mại “Vào hè Vina – Bay Nga mùa World Cup”…  với các giải thưởng như được bay sang Nga xem World Cup hoặc được quà tặng xe gắn máy.

Trong khi đó, FPT cũng nhanh chân tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi giá cước để thu hút khách hàng lắp đặt truyền hình, internet của doanh nghiệp này. Cụ thể như, người dùng sẽ được trang bị miễn phí modem wifi FPT mới nhất phát sóng 2 băng tầng ổn định…

Nhà mạng này cũng quyết định tặng 1 – 3 tháng cước phí cho khách hàng trả trước trọn gói 6 tháng hoặc 1 năm, các thủ tục đăng ký đơn giản, chỉ cần chứng minh nhân dân. FPT cũng sẽ cho nhân viên thực hiện tư vấn và ký hợp đồng, lắp đặt hệ thống ngay trong ngày cho những khách hàng có nhu cầu, kể cả thứ 7, CN…

Hay như ở Mobifone, nếu trước đây, người dùng luôn phải nạp tiền vào tài khoản gốc phòng hờ việc hết dung lượng hay để gia hạn các gói data, thì nay, doanh nghiệp này tung ra gói cước cho phép sử dụng cả tài khoản khuyến mãi.

img

Đây cũng là cơ hội cho các nhà mạng thu hút thêm khách hàng mới, lắp đặt internet, truyền hình...

Mobifone cho rằng, việc chấp nhận thanh toán bằng tài khoản khuyến mãi giúp người dùng chủ động kết nối Internet khi cần thiết mà không cần sử dụng tài khoản chính. Còn riêng mùa World Cup, Mobifone cũng có nhiều gói cước tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ bóng đá như gói Cup Mobifone ưu đãi 4GB/ngày. Tuy nhiên, gói cước này chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình. Mobifone cũng cung cấp gói cước chỉ với 90.000 đồng cho 60GB data dung lượng, sử dụng trong 30 ngày diễn ra vòng chung kết World Cup 2018.

Anh Nguyễn Minh Hùng (35 tuổi, ngụ đường An Dương Vương, quận 6, TP.HCM) chia sẻ, tuần trước, khi vấn đề bản quyền truyền hình World Cup còn chưa cụ thể, anh đã lên kế hoạch nâng cấp gói cước internet của gia đình để “xem ké” truyền hình trên mạng online.

Tuy nhiên, từ khi VTV tuyên bố đã có bản quyền chiếu cả trên truyền hình, điện thoại và mạng internet, anh Hùng quyết định đầu tư tivi mới cho cả gia đình và vài người anh em trong họ cùng xem.

“Dù sao thì xem tivi vẫn thích hơn, đường truyền cũng ổn định hơn. Tôi cũng đăng ký gói cước truyền hình trả tiền để xem bình luận trên các kênh nước ngoài”, anh Hùng chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem