Sapa Jade Hill Resort – “tiên cảnh” vùng Tây Bắc

P.V Chủ nhật, ngày 23/04/2017 06:30 AM (GMT+7)
Tây Bắc Việt Nam vốn đã được du khách yêu thích bởi những cung đường quanh co hiểm trở, những thửa ruộng bậc thang say đắm lòng người, những đồi chè xanh mướt trải dài bát ngát, những nếp nhà sàn nhỏ xinh ẩn hiện giữa thiên nhiên hoang sơ…. tất cả đều để lại ấn tượng khó phai với bất cứ ai đến với miền sơn cước hùng vĩ này. Nhắc đến Tây Bắc, du khách không thể bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng với Nóc nhà Đông Dương – đó là Sapa
Bình luận 0

Sapa là địa danh đã rất quen thuộc với cả du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là những người thích du lịch và trải nghiệm. Mảnh đất xinh đẹp ấy không chỉ thu hút khách bởi cảnh quan hùng vĩ của núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, bản Cát Cát,.. Không chỉ đặc biệt bởi khí hậu độc đáo của 4  mùa, mà Sapa còn níu chân du khách bởi sự đa dạng và đặc sắc của văn hóa 6 dân tộc thiểu số sinh sống nơi  đây.

img

Thung lũng Mường Hoa

Nếu bạn có ý định đi Sapa và đang tìm kiếm một điểm dừng chân nghỉ dưỡng, đừng bỏ qua Sapa Jade Hill Resort. Vì giữa chốn “bồng lai” nơi ấy, khu nghỉ dưỡng này chính là “tiên cảnh” chốn núi rừng Tây Bắc. Sapa Jade Hill Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao  tọa lạc tại Lao Chải, Tả Van của SaPa. Từ Sapa Jade Hill Resort, du khách chỉ cần di chuyển gần 2km để đến trung tâm thị trấn Sapa,  gần 3km đến bản Cát Cát, 7km đến bản Tả Van,.. và đặc biệt bạn chỉ cần ở ngay tại resort cũng có thể ngắm trọn thung lũng Mường Hoa – Top 10 Ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.

img

Bạn đến SaPa ngoài nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan thì sẽ không quên việc sáng tác những bức ảnh để đời. Sapa Jade Hill Resort có phong cách kiến trúc độc đáo, từ các nguyên vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, kính, cọ. Nơi mang đến cho bạn những bức ảnh checkin “tựa như tiên cảnh”

img

Ảnh: Ha Nguy

Đấy là tại khu vực chung của Resort, còn khi đặt chân vào từng phòng của khu Resort bạn đều sẽ cảm nhận được hương núi, hương rừng hòa quyện vào từng khoảng không gian phòng. Bởi lẽ Sapa Jade Hill Resort được thiết kế không gian mở tối đa. Mỗi villa có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách với ban công hướng núi và thung lũng Mường Hoa. Trong phòng khách có lò sưởi củi vừa là nơi mọi người quây quần bên nhau vừa là một điểm checkin các bạn trẻ rất yêu thích.

Các villa và bungalow tại đây đều được décor tinh tế với thổ cẩm và gốm mộc.

img

Khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill có  nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn. Bungalow cọ thô mộc 1 giường ngủ dành cho các cặp đôi.  Các villa 2 phòng ngủ phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn 4 người. Nếu muốn ngắm trọn thung lũng Mường Hoa bên ban công bạn hãy chọn Biệt thự thung lũng Mường Hoa nhé. Biệt thự vườn mận, biệt thự triền núi, biệt thự song đôi cũng ngập tràn thiên nhiên bởi cây mận Tả Van, hoa cỏ theo mùa,..

Giữa hàng trăm khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên như nấm sau mưa ở Sapa, nếu bạn mong muốn lựa chọn một nơi đúng chất nghỉ dưỡng, muốn trải nghiệm một “Sapa đích thực” thì Sapa Jade Hill Resort sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.

 “Đến SaPa đây là lần thứ ba, với tôi mỗi lần đặt chân tới vùng đất này là một trải nghiệm. Và có lẽ điều kinh khủng nhất đối với không chỉ riêng tôi chính là chọn nơi dừng chân sau khi tới nơi. Những lần trước tôi chỉ lựa chọn những khách sạn và Resort theo cảm tính và điều này làm tôi khá thất vọng vì khâu phục vụ. Lần thứ ba đặt chân tới nơi đây, sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi cùng gia đình quyết định lựa chọn SaPa Jade Hill Resort và nghỉ dưỡng tại Biệt thự vườn mận. Và chuyến đi này của tôi đã trở nên thực sự tuyệt vời nhờ một khu nghỉ dưỡng như “tiên cảnh” chốn nhân gian” – Đây chính là những chia sẻ của anh Bùi Đức Hiếu ( 22 tuổi – Hà Nội) sau kỳ nghỉ dưỡng cùng với gia đình tại SaPa Jade Hill Resort.

Hay cũng đồng quan điểm với anh Hiếu, chị Trương Hải Yến (26 tuổi – Nam Định) cũng cảm thấy vô cùng thoải mái khi cùng bạn trai của mình đặt phòng nghỉ tại SâP Jade Hill Resort: “Tôi và bạn trai của mình cảm thấy vô cùng hài lòng sau chuyến du lịch này. Yêu thích sự mộc mạc của gỗ nên chúng tôi chọn Bungalow cọ với view hướng núi.

. Quang cảnh ở nơi đây quả thật tuyệt vời. Trong năm tới, sau khi tổ chức đám cưới, nhất định tôi và bạn trai của mình sẽ tiếp tục lựa chọn SaPa Jade Hill Resort làm nơi hưởng tuần trăng mật”.

img

Và, điều khiến du khách vẫn sẽ quay lại Sapa Jade Hill hoài mãi, chính là cái hương vị quen thuộc khó gọi tên của một Sapa mà chúng ta đều nhớ. Cái cảm xúc lạc mình giữa thiên nhiên to lớn và đẹp đẽ phía trước, cảm nhận sự dễ chịu len lỏi tới từng tế bào khi hoà mình vào cái ẩm lạnh của sương sớm, của mây bạc, của núi rừng buổi sớm. Và nhất là cảm giác ấm áp cực kỳ khi cùng ngồi dưới ánh lửa đang bập bùng trong lò sưởi, bên trong vùi một hai củ khoai lang, được ngà ngà say vì ly rượu vang và cười không ngớt vì những câu chuyện lần đầu được kể trong căn biệt thự nhỏ. Và đôi khi, chỉ cần như vậy thôi cũng đủ để bạn yêu hơn một miền đất, và cứ sẽ nhớ mãi nơi ấy vì những cảm xúc, những hình ảnh đẹp đến nhường này.

Nếu đang có ý định đặt chân tới tham quan hay nghỉ dưỡng tại SaPa thì các bạn đừng bỏ qua SaPa Jade Hill Resort nhé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem