Sốc: Kiếm hơn 90 tỷ mỗi năm chỉ nhờ thuốc trị chấy

Linh Lê (Theo Inc, New York Times, Hair Fairies) Thứ năm, ngày 09/11/2017 17:55 PM (GMT+7)
Hair Fairies là địa chỉ đáng tin cậy đối với các bậc phụ huynh khi có con bị nhiễm chấy rận, đặc biệt là khi họ sử dụng nguyên liệu thiên nhiên trong tất cả các sản phẩm của mình.
Bình luận 0

Theo trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh – cơ quan y tế công cộng Liên Bang của Mỹ, chỉ tính riêng tại quốc gia này, mỗi năm, có khoảng 12 triệu trẻ em nhiễm chấy, chủ yếu trong độ tuổi từ 3 đến 16.

img

Maria Botham, người sáng lập chuỗi cửa hàng Hair Fairies

Trong nhiều thập kỷ qua, chấy đã tăng sức đề kháng với những loại thuốc có sẵn. Vì vậy, ủ nóng, phun hay gội đầu với những sản phẩm thông thường khó có thể loại bỏ hoàn toàn ký sinh này.

Nhu cầu về loại dịch vụ này ngày càng tăng, dẫn đến sự xuất hiện của một ngành công nghiệp hoàn toàn mới: những công ty trị chấy chuyên nghiệp. Một trong số đó là Hair Fairies, chuỗi salon với các sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên, do Maria Botham sáng lập.

Hai mươi năm trước, khi nhận thấy chấy rận là nỗi kinh hoàng của các bậc phụ huynh, Maria đã quyết tâm mở một chuỗi salon tóc với các sản phẩm trị chấy chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên. Để làm được điều đó, cô đã dành 3 năm nghiên cứu, làm việc trong suốt 12 tiếng mỗi ngày, kết hợp với các bác sĩ nhi khoa để tìm ra liệu trình thích hợp nhất.

Năm 1999, cô mở cửa hàng đầu tiên tại Los Angeles, lấy tên là Hair Fairies và nhanh chóng được người tiêu dùng ủng hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, tuy không tiết lộ con số chính xác về doanh thu nhưng đại diện chuỗi cửa hàng cho biết, lợi nhuận hàng năm đã lên tới 4 triệu USD.Hiện tại, Hair Fairies vẫn là một địa chỉ uy tín, được các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình.

img

Các chuyên viên của Hair Fairies được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thân thiện

Để được điều trị tại đây, mỗi bậc phụ huynh phải chi trả 85 USD (khoảng 2 triệu VNĐ)/ giờ. Các chuyên viên sẽ sử dụng lược chuyên dụng, cẩn thận bắt từng con chấy và liệu bỏ chúng hoàn toàn bằng các sản phẩm đặc trị của Hair Fairies.

Sau khi chữa trị, chuyên viên sẽ hướng dẫn các bậc phụ huynh cách kiểm tra, nếu chấy xuất hiện trở lại, họ sẽ được nhắc nhở và tư vấn để không phải tiêu tốn thêm vào việc này. Vì vậy, tuy liệu trình điều trị có chi phí tương đối cao, nhưng nhiều bậc phụ huuynh vẫn quyết tâm đầu tư để diệt tận gốc ký sinh trùng ‘cứng đầu’.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem