Sun Life Việt Nam khai trương thương hiệu mới

Hoàng Thắng Thứ năm, ngày 12/01/2017 23:21 PM (GMT+7)
Sun Life Việt Nam lần đầu tiên chính thức ra mắt công chúng với đội ngũ Tư vấn Tài chính hăng hái khởi đầu năm hoạt động đầu tiên khi Công ty thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Tài chính Sun Life.
Bình luận 0

img

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam

Từ vị thế của một tân binh, Sun Life đã nhanh chóng trở thành một doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường bảo hiểm nhân thọ nhờ tốc độ Việt Nam tăng trưởng luôn thuộc nhóm nhanh bậc nhất trên thị trường trong mấy năm qua. Để giờ đây, Sun Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí.

Sau khoảng 3 năm bén duyên, tới ngày 31.12.2015, Sun Life đã quyết định gia tăng tỉ lệc nắm giữ vốn điều lệ tại PVI Sun Life lên 75%. Tới ngày 7.11.2016, được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, Sun Life đã tiến thêm một bước, mua lại 25% phần vốn góp còn lại trong Sun Life Việt Nam từ Công ty CP PVI, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Canada hoạt động tại Việt Nam với tên thương hiệu mới là Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam.

Ngày 12.1, tại Hà Nội, thương hiệu mới Sun Life Việt Nam đã chính thức khai trương và phát động kế hoạch kinh doanh năm 2017. Tại buổi lễ khai trương, ông Roger Steel (Phó TGĐ Tập đoàn Sun Life Financial tại châu Á) đã chia sẻ về thương vụ nêu trên, ông Roger nói: “Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Á và thương vụ này sẽ giúp Sun Life Financial tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường giàu tiềm năng này. Ngoài ra, đây cũng là một phần trong số những hoạt động đầu tư vào khu vực châu Á để Sun Life tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại đây”.

Sau khi mua lại 25% cổ phần từ Công ty CP PVI, Sun Life Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn, lĩnh vực kỹ thuật số và mạng xã hội để mở rộng hoạt động, tham gia nhiều hơn vào thị trường, thể hiện cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Ông Lary Madge (TGĐ Sun Life Việt Nam) nói: “Tuy là gương mặt mới tại Việt Nam, nhưng chúng tôi quyết tâm trở thành một trong những công ty bảo hiểm tốt nhất tại Việt Nam.Chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong mảng khách hàng doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh, đồng thời tận dụng kinh nghiệm từ tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến tới một giai đoạn phát triển mới tại một nền kinh tế năng động, đang tăng trưởng nhanh của Việt Nam”.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013 tới nay, Sun Life Việt Nam đã trở thành công ty tiên phong, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí với khoảng 20.000 thành viên tham gia, chiếm từ 90 tới 95% thị phần trên thị trường về sản phẩm bảo hiểm này. 

Tập đoàn Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 30/9/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 908 tỷ đô la Canada.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem