Tài xế vắt người qua barie “vẫy” khách, người dân “tay xách nách mang” trở lại Thủ đô

Hiếu Đam Chủ nhật, ngày 10/02/2019 16:21 PM (GMT+7)
Sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, người dân “tay xách, nách mang” trở lại Hà Nội, là dịp nhiều tài xế xe ôm kiếm thêm thu nhập. Bất chấp lực lượng chức năng, nhiều tài xế xe ôm vẫn vắt người lên barie để vẫy khách trong bến xe.
Bình luận 0

img

Ngày 10.2, người dân quay trở lại Thủ đô chuẩn bị cho ngày làm việc dầu tiên sau tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Lượng người và phương tiện giao thông tại các tuyến đường trong trung tâm thành phố tăng lên đáng kể.

img

Tại cửa ngõ phía Nam, Nước Ngầm và một số điểm trung chuyển xe buýt lượng xe tăng lên từng giờ. Theo nhiều người cho biết, người dân từ các tỉnh Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình đổ về bằng xe máy nên đường càng ngày càng đông.

img

Hàng dài xe máy nối đuôi nhau, dự kiến, chiều nay lượng xe sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

img

Trước cổng các bến xe Mỹ Đình, Nước Ngầm, tài xế xe ôm tập trung rất đông. Khiến không khí tại đây càng thêm “ngộp thở”.

img

Do lượng người đổ về rất đông nên đây là cơ hội để các tài xế tranh thủ kiếm thêm thu nhập. Mỗi dịp như này các tài xế thu nhập vài triệu đồng một ngày, nhiều người dậy từ 1 – 2h sáng để bắt khách.

img

Bất chấp lực lượng chức năng, nhiều tài xế xe ôm vắt người lên cổng xếp tự động để vẫy khách trong bến xe.

img

Khu vực barie và cổng xếp tự động tại bến xe Nước Ngầm trở thành nơi bắt khách của nhiều tài xế xe ôm. Người dân cũng không có nhiều lựa chọn cho mình nên gặp tài xế đâu là bắt đấy.

img

Sau đợt nghỉ lễ, người dân mang rất nhiều đồ lên Hà Nội. Chị Mai Trang (Nghệ An) cho biết: “Trong tết sắm nhiều đồ nhưng dùng không hết nên mình mang lên Hà Nội, mang thêm không khí và dư âm tết từ quê nhà”.

img

Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi di chuyển một quãng đường dài, sau đó lại vạ vật ở bến xe để bắt xe buýt hoặc xe ôm để về nhà.

img

Người dân “tay xách, nách ,mang” đi bộ tìm điểm xe buýt.

img

Cảnh chen chúc, xô đẩy tại các điểm dừng trả khách. Nhiều xe ôm cho biết, chiều nay mới là cao điểm khi lượng người đổ về đông, đường tắc cứng, năm nào cũng thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem