Tranh chấp đất đai, ông chủ Facebook sắp “hầu tòa”?

Hạ An (Theo Business Insider, Daily Mail) Thứ năm, ngày 12/02/2015 11:00 AM (GMT+7)
Dính líu tới một vụ tranh chấp đất đai, ông chủ Facebook -Mark Zuckerberg cùng người hàng xóm, nhà kinh doanh bất động sản Mircea Voskerician có thể sẽ phải ra “hầu tòa”.
Bình luận 0

Cuối năm 2012, nhà kinh doanh bất động sản Mircea Voskerician mua một khu đất sau nhà Mark Zuckerberg ở Palo Alto, California, Mỹ. Voskerician đã lên kế hoạch  xây dựng một ngôi nhà mới trên khu đất này hướng thẳng sang “phòng ngủ” của tỷ phú Facebook.

img

Nhà của ông chủ Facebook và người hàng xóm Voskerician

Nhà kinh doanh địa ốc Voskerician đã gửi cho Mark một bức thư nói về kế hoạch trên và còn thể hiện mình là một “người hàng xóm tốt bụng” bằng cách ngỏ ý bán cho Mark một phần khu đất để ông chủ Facebook có thêm sự riêng tư cho mình.

Tuy nhiên, sau khi đàm phán, Mark đã mua toàn bộ khu đất của người hàng xóm kèm với lời thỏa thuận sẽ giới thiệu Voskerician với một vài nhân vật quyền lực tại thung lũng Sillicon để thúc đẩy việc kinh doanh của anh ta.

 

img

Nhà của Mark Zuckerberg ở Palo Alto, California

 

Thế nhưng những cáo buộc này của Voskerician hoàn toàn bị các luật sư của Mark bác bỏ, đồng thời nhà kinh doanh địa ốc cũng bị cáo buộc ngược lại rằng đang có ý định “tống tiền” khi khởi kiện Mark với tội danh vi phạm hợp đồng và gian lận.

 

img

 

 Tỷ phú Facebook Mark Zuckerberg

Nếu như Mark và Voskerician không đạt được thỏa thuận, cả hai sẽ phải ra “hầu tòa” vào tháng tới. Sau khi vụ kiện kết thúc, nếu Voskerician thắng thì anh ta có thể lấy lại toàn bộ khu đất đã bán trước đó.                                               

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem