Triển lãm ngành điện giới thiệu công nghệ mới nhất

Khánh Thư Thứ tư, ngày 16/09/2015 17:51 PM (GMT+7)
Hội chợ triển lãm ngành điện ELECRAMA lần thứ 12 sẽ diễn ra từ ngày 13 – 17.2.2016 tại Bangalore (Ấn Độ) là Diễn đàn Điện Thế giới – nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ hợp tác và thúc đẩy kinh doanh thương mại trong lĩnh vực điện.
Bình luận 0

Hội chợ ELECRAMA 2016 đánh dấu đợt tổ chức lần thứ 12 của một sự kiện triển lãm về lĩnh vực truyền tải và phân phối điện lớn nhất trên thế giới, với mục đích giới thiệu và quảng bá những công nghệ tiên tiến về lĩnh vực này. Với sự góp mặt của hơn 120 quốc gia, quy tụ hơn 10.000 sản phẩm và giải pháp bao quát toàn bộ lĩnh vực điện, sự kiện dự kiến thu hút hơn 100.000 lượt tham gia.

img

Không gian triển lãm ELECRAMA 2014

ELECRAMA là nền tảng lý tưởng cho việc thiết lập mạng lưới và kinh doanh các tiện ích cho các công ty điện lực và năng lượng và cho các đại diện ngành công nghiệp và công ty kinh doanh điện. Tại đây, các nhà lãnh đạo, những nhà tiên phong và những người sáng tạo trên toàn cầu sẽ hợp tác với nhau để tìm câu trả lời cho các viễn cảnh phát triển nhanh chóng của việc truyền tải, phân phối, tiêu thụ và bảo tồn điện một cách bền vững. Từ một sự kiện truyền tải và phân phối điện năng lớn nhất của thế giới, ELECRAMA đã thực sự phát triển thành một diễn đàn điện thế giới.

Ông Aaditya R Dhoot - Chủ tịch ELECRAMA 2016 bày tỏ sự tin tưởng: “ELECRAMA 2016 sẽ là một sự kiện triển lãm hàng đầu, mở ra một thế giới quan về công nghệ, kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất, những hệ thống tân tiến và dự báo xu hướng điện trong tương lai”.

Từ khi ra đời năm 1990 dưới sự bảo trợ của Hiệp hội các Nhà sản xuất Điện và Điện tử Ấn Độ (IEEMA - hiệp hội chuyên về các thiết bị năng lượng điện ở Ấn Độ, đại diện cho hơn 800 công ty tư nhân và đại chúng trong việc sản xuất, truyền tải và phân phối điện năng), ELECRAMA đã dần lớn mạnh và trở thành sự kiện lớn và uy tín tầm cỡ thế giới về lĩnh vực điện. Triển lãm lần này sẽ mang lại một thế giới quan về công nghệ, kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất, những hệ thống tân tiến và dự báo xu hướng điện trong tương lai, bao quát cả phương diện khoa học và kinh tế, xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem