Vì sao Trung tâm Lotte “khủng” nhất Hà Nội không có rạp chiếu phim?

Xuân Lực Thứ sáu, ngày 29/08/2014 21:25 PM (GMT+7)
Tổng giám đốc Lotte Coralis Việt Nam, Lee Jong Kook đã lý giải lý do vì sao không có rạp chiếu phim trong Trung tâm Lotte Hà Nội, tổ hợp nhà cao cấp, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD.
Bình luận 0

Chia sẻ với báo chí ngày 29.8, Tổng giám đốc Công ty Lotte Coralis ông Lee Jong Kook cho biết, sau 5 năm khởi công xây dựng, Trung tâm Lotte Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào dịp Quốc khánh của Việt Nam ngày 2.9.

Tuy nhiên, có một điều ngạc nhiên là khu trung tâm được Tập đoàn Lotte đầu tư lên đến 400 triệu USD và được xem là biểu tượng của Lotte tại Hà Nội lại không có rạp chiếu phim.

img

Tổng giám đốc Công ty Lotte Coralis ông Lee Jong Kook lý giải lý do Trung tâm Lotte Hà Nội không có rạp chiếu phim.

Chia sẻ với báo giới về vấn đề này, ông Lee Jong Kook cho biết, trong thời điểm mới khai trương, Trung tâm Lotte Hà Nội sẽ tập trung vào các dịch vụ hướng đến các đối tượng là khách cao cấp. Vì vậy, Trung tâm Lotte sẽ phải tính toán đến các phương án đảm bảo không ảnh hướng đến chất lượng phục vụ các vị khách này.

“Rạp chiếu phim rất ồn ào bởi âm thanh của phòng chiếu phim và cả những những người đến xem phim. Chúng tôi đang tính toán các phương án để không làm ảnh hưởng đến các vị khách lưu trú tại khách sạn cũng như người dân sống quanh đây. Trong thời gian tới, chắc chắn Trung tâm Lotte Hà Nội sẽ có rạp chiếu phim”, ông Lee Jong Kook nói.

Ông Tổng giám đốc Lotte Coralis Việt Nam cũng cho rằng, Trung tâm Lotte Hà Nội là công trình kiến trúc độc đáo, đẹp vào bậc nhất ở Việt Nam hiện nay.

“Lotte Center Hà Nội được coi là biểu tượng của Tập đoàn Lotte ở Việt Nam, một điểm nhấn kiến trúc độc đáo thu hút khách du lịch tại Thủ đô và được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới của kinh tế Hà Nội… Chúng tôi cảm thấy tự hào khi xây dựng Trung tâm Lotte Hà Nội mang hình tượng chiếc áo dài lớn nhất Việt Nam. Đây là biểu tượng của quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc”, ông Lee Jong Kook phát biểu.

Được biết, Trung tâm Lotte Hà Nội gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm trên diện tích 14.000 m2, diện tích sàn 253.000 m2. Trong Trung tâm Lotte Hà Nội, đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm mua sắm Lotte Department Store Hanoi do Lotte Shopping Plaza Việt Nam quản lý. Nét đặc trưng của trung tâm này là khu cửa hàng bách hóa sang trọng với các gian hàng thời trang và tiêu dùng cao cấp trưng bày hơn 260 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Khu văn phòng hạng A cùng đài quan sát tại tầng 65 sẽ do Lotte Coralis Việt Nam quản lý trong khi 258 căn hộ dịch vụ từ tầng 8 đến tầng 64 ở tòa tháp phía Tây sẽ do Lotte Hotel Hà Nội quản lý.

Lotte Hotel Hà Nội được bố trí từ tầng 38 - tầng 64 của toà tháp phía Đông. Khách sạn 5 sao này có 318 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, nhiều phòng tiệc lớn có khả năng đáp ứng những hội thảo, hội nghị quy mô quốc tế. Đây sẽ là nơi lưu lại của các nguyên thủ quốc gia và nhiều vị khách cấp cao trong và ngoài nước mỗi khi ghé thăm Hà Nội.

img Thủ đô Hà Nội và Hồ Tây nhìn từ Trung tâm Lotte Hà Nội.

 

Tòa tháp còn xây dựng khu vui chơi giải trí chuyên biệt gồm: trung tâm thể dục thể thao, sân golf 3D, bể bơi ngoài trời, thương hiệu spa nổi tiếng lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á...

Điểm nhấn của tòa tháp Lotte Center Hà Nội là Đài quan sát Sky Walk cho phép khách tham quan có thể nhìn thấy toàn cảnh 360 độ thành phố Hà Nội từ trên cao, thậm chí cả quang cảnh dưới chân mình xuyên qua sàn kính trong suốt. Khách tham quan còn được thư giãn tại “Top of Hà Nội” - nhà hàng ngoài trời cao nhất Việt Nam trên tầng 65 của cao ốc này.

Trong thời gian xây dựng, Lotte Center Hà Nội đã tạo ra việc làm cho khoảng 1.800.000 người lao động. Ước tính số nhân lực được tuyển dụng sau khi trung tâm khai trương là hơn 3000 người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem