Bị "cắm sừng", cô gái xinh đẹp nổi máu ghen ra tay sát hại bạn trai dã man

Đàm Anh (Theo The Sun) Thứ bảy, ngày 19/01/2019 12:55 PM (GMT+7)
Nối lại tình xưa với người yêu cũ, cô gái ban đầu không hề biết rằng bạn trai chỉ duy trì mối quan hệ với mình vì nhu cầu tình dục. Quá đau đớn, hung thủ đã lên kế hoạch tàn độc.
Bình luận 0

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.

Những bức ảnh nhạy cảm

Ngày 9/6/2008, sau nhiều ngày không thể liên lạc được với Travis Alexander, một người bạn đã tới nhà tìm anh ở thành phố Mesa, Arizona (Mỹ). Tại đây, nam thanh niên được phát hiện trong tình trạng đã chết trong phòng tắm, thi thể đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi hôi thối.

img

 Vợ chồng Travis thời còn mặn nồng.

Theo kết quả khám nghiệm của cảnh sát, chàng trai trẻ bị bắn vào đầu nhiều phát, bị rạch ở họng và phải hứng chịu tới 29 nhát dao trước khi qua đời. Ngoài ra, các bác sĩ pháp y cũng tìm thấy nhiều vết thương trên tay Travis, chứng tỏ thời điểm bị tấn công anh vẫn tỉnh táo và giơ tay lên để tự vệ.

Tại hiện trường vụ án, cảnh sát tìm thấy một chiếc máy chụp ảnh kỹ thuật số trong máy giặt. Tất cả mọi hình ảnh trong đó đều bị xóa hết nhưng nhân viên điều tra vẫn có thể phục hồi chúng. Theo đó, có rất nhiều bức ảnh chụp Travis và người bạn gái cũ Jodi Arias không mảnh vải che thân, tạo dáng tư thế nhạy cảm được chụp vào đúng ngày anh bị sát hại. Dựa vào ngày giờ trên bức ảnh, cảnh sát xác định Jodi là người duy nhất ở bên cạnh Travis khi anh bị giết.

Ngoài hình ảnh, cảnh sát còn tìm thấy dấu vân tay, mẫu tóc có chứa ADN của Jodi tại hiện trường. Thêm nữa, khẩu súng đoạt mạng nạn nhân hoàn toàn trùng khớp với vết đạn từ khẩu súng của ông bà Jodi trước đó được báo cáo là đã bị trộm mất. Từ tất cả chi tiết đó, cảnh sát xác định nghi phạm hàng đầu trong vụ án của Travis là cô bạn gái cũ.

Ghen tuông mù quáng

Gần 1 năm trước, cả hai tình cờ gặp nhau tại một buổi hội nghị rồi nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và trở thành một cặp. Theo những người bạn của cả hai, Jodi dành cho Travis một tình yêu mù quáng, đầy sự ghen tuông. Trong thời gian ở bên nhau, cô không ngừng tỏ ra bất an, lo sợ bạn trai bên cạnh có người phụ nữ khác. Vậy nên Jodi liên tục kiểm tra điện thoại, tin nhắn và email của Travis.

img

Nạn nhân Jodi Arias.

Không chịu nổi áp lực từ Jodi, Travis nói lời chia tay sau 9 tháng mặn nồng. Quyết định này được cho là cú sốc nặng nề đối với Jodi. Thế nhưng, người phụ nữ ám ảnh này không hề bỏ cuộc, cô chủ động dọn sang nhà mới, cách nhà người yêu cũ không xa. Một thời gian sau, tình cũ không rủ cũng tới, Travis quay lại với Jodi nhưng cô bạn gái không hề biết rằng người yêu cũ chỉ duy trì mối quan hệ với mình vì nhu cầu tình dục.

Trước ngày xảy ra án mạng, khi vừa trải qua một đêm mặn nồng bên nhau thì ngày hôm sau Jodi bắt gặp cảnh Travis đang ôm hôn một cô gái khác. Khi bị chất vấn, nam thanh niên này đã trả lời một cách thẳng thắn về mối quan hệ của họ. Điều này khiến Jodi vô cùng “sốc”, cộng với việc không kiềm chế được cơn ghen tuông và ý muốn chiếm hữu người yêu cho riêng mình, Jodi quyết định ra tay với bạn trai.

Bị cảnh sát bắt giữ, Jodi đã phủ nhận việc giết chết Travis, rằng cô và bạn trai đang tắm thì bất ngờ bị tấn công. Sau khi tỉnh dậy phát hiện bạn trai đã chết, cô trốn thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên, lời khai này bị bác bỏ lập tức vì Jodi sau đó không hề có ý định báo cáo với cảnh sát hay thông báo cho người thân, bạn bè về cái chết của Travis.

Trước một loạt bằng chứng không thể chối cãi, Jodi cuối cùng cũng thừa nhận đã ra tay đoạt mạng Travis. Tại phiên xét xử diễn ra vào tháng 4/2015, kẻ thủ ác đã bị kết án chung thân.

---------------------------------------

Mời qúy vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi vào 13h ngày 20/1/2019.

Nhận tin nhắn từ cô gái đã chết, người thân sốc nặng khi biết sự thật rùng rợn

Thi thể của cô gái không bao giờ được tìm thấy để lại nỗi đau khôn nguôi với gia đình và bạn bè.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem