Bộ sưu tập kinh hoàng của sát nhân cuồng dâm: Chiếc ròng rọc giữa phòng

Đàm Anh (Theo Murderpedia) Thứ năm, ngày 09/01/2020 03:55 AM (GMT+7)
Với những bằng chứng quái đản tìm thấy tại nhà nghi phạm, luật sư bào chữa cho Brudos hiểu rằng chỉ có lý do mắc chứng tâm thần mới có thể cứu được hắn.
Bình luận 0

Jerry Brudos là một kẻ không bình thường, không bình thường trong cả cách ra tay giết hại các nạn nhân và cả sở thích quái dị. Từ khi còn nhỏ, tên sát nhân này có sở thích trộm quần áo lót, giày cao gót của phụ nữ để tạo nên bộ sưu tập của riêng hắn. Hàng loạt vụ mất tích, giết người diễn ra trong sự bất lực của cảnh sát vào những năm 1968-1969 đều được Jerry lên kế hoạch tỉ mỉ.

img

Brudos và các nạn nhân của hắn

Kẻ không bình thường

Ngày 2/6/1969, Brudos bị cáo buộc liên quan đến 4 vụ giết người. Lệnh khám xét nhà Brudos được thực hiện. Mục đích của họ là tìm kiếm những bằng chứng có liên quan tới các vụ án mạng và cách thức hắn ra tay với các nạn nhân. Nhưng tại đây, họ đã phát hiện ra nhiều thứ hơn thế.

Lực lượng cảnh sát cùng các phóng viên có mặt tại đó đã rất bất ngờ trước những gì nhìn thấy trong nhà Brudos, đặc biệt là chiếc ròng rọc được treo giữa phòng, thứ mà Brudos dùng để treo các nạn nhân lên ngắm nghía.

Ở góc phòng Brudos, một chiếc tủ đựng giày với rất nhiều giày dép phụ nữ kích cỡ khác nhau. Bên cạnh là một chiếc tủ lớn hơn cất giữ bộ sưu tập quái dị của hắn. Có rất nhiều quần áo, vật dụng của phụ nữ, những bức ảnh nạn nhân bị hắn tra tấn. Điều đặc biệt, Brudos chỉ chụp phần thân của nạn nhân, hắn thích cảm giác vừa xem ảnh vừa nhớ tên những nạn nhân của mình. Brudos thực sự là một kẻ không bình thường.

Với những bằng chứng rõ ràng này, Jerome Brudos đã chính thức bị buộc tội. Luật sư bào chữa cho Brudos là Dale Drake và George Rhoten, cả hai đều là những luật sư chuyên về các vụ án hình sự nổi tiếng. Ngay từ đầu, họ đã biết đây là một phiên tòa phức tạp với họ bởi những bằng chứng không thể chối cãi.

3 án chung thân

Sau khi nghiên cứu kỹ càng, các luật sư của Brudos hiểu rằng cách duy nhất có thể bào chữa cho thân chủ của mình là viện vào lý do hắn mắc chứng bệnh tâm thần.

Trước tòa, cùng với những lý lẽ của hai luật sư, Brudos đã khóc lóc nhằm thuyết phục các bác sĩ tâm thần rằng mẹ hắn là “một người phụ nữ khủng khiếp” và hắn chỉ là nạn nhân của mẹ mình. Brudos cũng cho biết thêm, năm 1967, hắn bị tai nạn khi làm việc, bị điện giật và ngã ngửa về phía sau khiến đầu va xuống sàn. Sau vụ đó, Brudos thường chịu đựng những cơn đau bất thường. Sở thích trộm đồ phụ nữ xuất hiện sau đó và hắn không thể kiểm soát được bản thân.

Có tới 7 bác sĩ tâm thần có uy tín đã tham gia kiểm tra, đánh giá tình trạng tâm lý của Brudos. Họ cho rằng việc Brudos thừa nhận tội ác của mình và cung cấp thông tin có liên quan chứng tỏ hắn ý thức và hoàn toàn nhớ những việc hắn đã làm. Cuối cùng, họ kết luận rằng Brudos không mắc chứng tâm thần, hắn bị chứng rối loạn nhân cách nhưng vẫn biết mình làm điều gì đúng, điều gì sai.

Vì thi thể của Linda Slawson không bao giờ được tìm thấy nên cuối cùng, Brudos chỉ phải nhận 3 án chung thân cho những tội ác dã man dù chính hắn thừa nhận đã giết 4 người.

Tháng 8/1970, Brudos nộp đơn kháng cáo với hi vọng vụ án của mình sẽ được xét xử lại. Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ đơn kháng cáo. Vào năm 1995, Brudos 56 tuổi và chịu án được hơn 25 năm. Brudos cho rằng tâm lý của mình đã ổn định và xin được ân xá, nhưng kiến nghị của hắn vẫn không được tòa chấp nhận.

Suốt nhiều năm sau đó, Brudos đã nhiều lần nộp đơn xin giảm án và tạm tha nhưng không lần nào thành công. 5h10 ngày 28/3/2006, Brudos chết trên giường bệnh do căn bệnh ung thư dạ dày ở tuổi 67.

(Hết)

------------------------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 4h ngày 10/1/2020.

Bộ sưu tập kinh hoàng của sát nhân cuồng dâm: Những cái chết man rợ

Các nạn nhân đều bị hành hạ dã man trước khi chết. Sau đó, Jerome Henry Brudos nhanh chóng cởi hết quần áo của họ và mang...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem