Cái chết của bé gái 12 tuổi và bi kịch chấn động nước Anh: "Yêu râu xanh" đền tội

Đàm Anh (Theo Murderpedia) Thứ ba, ngày 04/06/2019 03:55 AM (GMT+7)
Sau khi hiếp dâm một cô gái 20 tuổi, không hiểu vì lý do gì mà tên tội phạm lại tin vào lời hứa hẹn của nạn nhân là sẽ quay lại vào ngày hôm sau nên đã thả cô ra. Kunowski lập tức bị bắt giữ và sự thật về hắn mới được làm sáng tỏ.
Bình luận 0
Năm 1997, những ngày tháng đen tối bắt đầu bao trùm lên một gia đình nhỏ ở London (Anh) khi cô con gái 12 tuổi bị sát hại. Tuy nhiên, đó chỉ là màn mở đầu cho một chuỗi bi kịch nối tiếp nhau, khi mà cảnh sát làm rõ danh tính hung thủ gây án. Từ đây, rất nhiều sự thật động trời đã được phơi bày.

Bản tính khó đổi

Sau khi may mắn thoát khỏi sự truy đuổi của Konev, biết cảnh sát sẽ truy lùng, Kunowski quyết định rời khỏi London, về một vùng nông thôn ở Ledbury và làm việc cho một trang trại trồng dâu tây. Không ai biết gã đàn ông lù khù ấy lại là một tên tội phạm khét tiếng đang bị truy nã gắt gao. “Kunowski là một người kỳ lạ, anh ta luôn tự cô lập mình”, quản lý trang trại cho biết.

img

 Sau nhiều năm lẩn trốn, Andrzej Kunowski đã bị bắt giữ với bản án chung thân.

Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng, bản tính của một kẻ trộm cắp lại trỗi dậy. Bị bắt giữ sau đó, Kunowski có nguy cơ bị trục xuất khỏi Anh. Nhưng đó không phải là những gì hắn lo lắng. Không lâu sau đó, Kunowski bỏ trốn khi mà cảnh sát chưa kịp lưu lại dấu vân tay. Cái tên Andrzej Kunowski vẫn nằm trong danh sách những người nhập cư trái phép nhưng đã mất tích.

Nhưng với bản tính cuồng dâm, tên tội phạm này không thể giấu mặt được lâu. Ngày 22/9/2002, Kunowski lảng vảng khu tàu điện ngầm Ealing ở London để tìm kiếm “con mồi”. Hắn chú ý tới một cô gái trẻ người Hàn Quốc đang chăm chú đọc thông tin trên các mẫu quảng cáo cho thuê phòng.

Tiến lại gần bắt chuyện, Kunowski tỏ vẻ tốt bụng nói rằng hắn có thể cho cô thuê một phòng trong căn hộ của mình với giá rẻ. Nghe thấy vậy, cô gái trẻ vui mừng đồng ý đi theo mà không ngờ rằng những điều kinh khủng đang chờ đợi mình ở phía trước.

Vừa bước vào phòng, Kunowski nhanh chóng đóng cửa và trói cô gái lại rồi cưỡng hiếp cô trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Cô gái nhỏ bé không thể chống lại sức lực của một tên cuồng dâm nên chỉ biết van xin cho tới khi kiệt sức. Sau khi thõa mãn thú tính của mình, Kunowski mới dừng lại. Khi chưa biết phải xử lý nạn nhân của mình thế nào, bất ngờ cô gái nhanh trí ngọt nhạt hứa sẽ quay lại vào ngày hôm sau.

Không hiểu vì lý do gì mà Kunowski lại tin vào lời hứa hẹn ấy và thả cô gái ra. Nạn nhân lập tức đến đồn cảnh sát khai báo. Kunowski bị bắt và bị buộc tội hiếp dâm.

Trả giá

Tại phiên tòa xét xử sau đó, Kunowski khai rằng hắn đã quan hệ với nạn nhân khi được sự đồng ý của nạn nhân, "đó chỉ là một hành động cảm ơn của cô gái khi tôi giúp cô ấy tìm nhà". Tất nhiên, không ai có thể tin được điều này. Kunowski bị kết án 9 năm tù về tội hiếp dâm.

Hồ sơ của Kunowski sau đó được gửi đi rộng rãi. Thông qua hồ sơ, cảnh sát Ba Lan nhận ra rằng kẻ vừa bị kết án ở Anh này chính là tên tội phạm mà họ đang truy lùng nhiều năm nay.

Các bác sĩ pháp y đã tiến hành đối chiếu mẫu ADN của Kunowski với mẫu ADN thu được trong vụ hiếp dâm một cô gái ở Warsaw năm 1995. Kết quả hoàn toàn khớp nhau. Từ sự trùng khớp này, cảnh sát Anh xem xét lại một số vụ tấn công tình dục mà chưa tìm ra hung thủ khác đã xảy ra tại London vài năm trước đó. Dấu vân tay và mẫu ADN của Kunowski cũng khớp với dấu vân tay và mẫu tóc thu được tại nhà Konev ngày 22/7/1997.

Cuối cùng, sau nhiều năm lẩn trốn, tên tội phạm cuồng dâm cũng phải chịu sự trừng phạt cho những hành vi mất nhân tính của hắn. Kunowksi bị truy tố vì tội giết người cho vụ án giết cô bé Katerina.

Andrzej Kunowski bị kết án chung thân vào ngày 29/7/2003, phải dành những ngày tháng còn lại của mình sau song sắt để ăn năn về những tội lỗi mà hắn gây ra. Tuy nhiên, dù hắn có làm gì đi chăng nữa thì cũng không thể thay đổi được bi kịch của gia đình Konev.

----------------------

Đón đọc kỳ tiếp theo Kì án thế giới vào 4h00 ngày 5/6/2019 

Cái chết của bé gái 12 tuổi và bi kịch chấn động nước Anh: Ác quỷ đội lốt người

Hàng chục nạn nhân đã trở thành con mồi của kẻ cuồng dâm nhưng chưa có một bản án nào thật sự thích đáng dành cho...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem