Chứng kiến “đồng nghiệp” bị giết chết, thiếu nữ nuốt nước mắt phục vụ 20 đàn ông mỗi đêm

Đàm Anh (Theo Metro, The Sun) Thứ bảy, ngày 21/09/2019 12:55 PM (GMT+7)
Ngay khi vừa đặt chân sang xứ người, cô gái trẻ đau đớn nhận ra mình đã trở thành nạn nhân của những kẻ buôn người, không chỉ bị dày vò về thể xác mà còn bị ám ảnh nặng nề về tinh thần.
Bình luận 0
Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.

img

Sarah Forsyth hiện tại đã 42 tuổi nhưng vẫn không thể quên được những ngày tháng kinh hoàng từng phải trải qua.

Khát khao kiếm tiền

19 tuổi, Sarah Forsyth (ở thành phố Tyneside, Anh) tình cờ đọc được một mẩu quảng cáo việc làm với mức lương rất hấp dẫn ở vị trí y tá chăm sóc trẻ em. Một công việc thu nhập cao mà không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm nhưng địa điểm làm việc lại là thành phố Amsterdam, Hà Lan. Điều này khiến Sarah Forsyth suy nghĩ  suốt cả ngày. Hôm sau, cô quyết định gọi điện cho nhà tuyển dụng.

Sau khi trải qua một cuộc phỏng vấn, Forsyth đã được lựa chọn cho công việc mới. Mọi thủ tục nhanh chóng được tiến hành. Cô gái 19 tuổi tạm rời xa gia đình với hy vọng kiếm được chút tiền sau này trở về sẽ mở một cửa hàng như cô vẫn mong ước.

Sau nhiều tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay, Sarah Forsyth xuống sân bay Schipol (Hà Lan). Tại đây, một người đàn ông có tên là John Reece đón cô. Người này tự giới thiệu là nhân viên của công ty tuyển dụng và yêu cầu Forsyth đưa cho mình hết giấy tờ, hộ chiếu.

Nhưng rồi vừa bước lên xe, Sarah Forsyth đã vô cùng hoảng hốt khi John Reece dí súng vào người mình. Thực chất, người đàn ông này là một tên tội phạm chuyên nghiệp. Lúc này, Sarah đã mới nhận ra sự thật phũ phàng rằng cô là một trong những nạn nhân của đường dây buôn người nhưng tất cả đã quá muộn. “Chỉ vài giờ sau khi đến Mỹ, tôi đã buộc phải quan hệ tình dục với nhiều đàn ông", Sarah Forsyth nhớ lại. "John đe dọa nếu phản kháng tôi sẽ chết".

Ác mộng cuộc đời

Sau vài tuần, Forsyth tiếp tục bị bán tới một nhà thổ khác và bị nhốt cùng với động vật. Forsyth cùng những cô gái khác bị ngược đãi về thể xác khi chỉ được ăn một nắm kẹo socola để cầm hơi mỗi ngày.

Những tên ma cô thậm chí còn ép những cô gái trẻ phải dùng ma túy để quên đi nỗi đau dày vò về thể xác và tinh thần. Sau đó, chúng đã dùng thứ gây nghiện này để điều khiển những cô gái trẻ theo ý muốn.

Ký ức kinh hoàng nhất đôi khi vẫn khiến cô gặp ác mộng là khi cô phải chứng kiến cảnh một thiếu nữ trẻ Thái Lan bị giết chết vì không kiếm đủ tiền cho nhà thổ. Những tên ma cô sau đó còn chĩa súng vào đầu các cô gái trẻ rồi cười lớn khi nhìn thấy ánh mắt sợ hãi cực độ của họ. Từ đó, Forsyth từ bỏ ý định chạy trốn và mỗi đêm lại bị ép phải tiếp 20 khách làng chơi tại con phố đèn đỏ ở Arsterdam.

Tưởng rằng cuộc đời cô sẽ phải chấm dứt trong bi kịch thì may mắn vào năm 1997, cảnh sát Hà Lan đã phát hiện và tiến hành điều tra đường dây tội phạm này. Các điều tra viên giả dạng khách làng chơi đã nhiều lần tiếp cận với Forsyth. Sau nhiều lần thuyết phục, cô mới có đủ dũng khí để chạy trốn khỏi những tên ma cô và lên tiếng tố cáo.

Forsyth đã được đưa tới một căn nhà an toàn ở Bỉ trước khi được trở về Anh đoàn tụ cùng gia đình. Sau đó, cô đã quay trở lại Hà Lan và ra tòa làm chứng chống lại những kẻ bắt cóc và buôn bán cô như một món hàng. 5 kẻ đã bị bắt giữ và phải nhận tội đã lạm dụng cô.

Tất cả đều bị trừng phạt thích đáng nhưng nỗi đau cũng như những ký ức kinh hoàng vẫn ám ảnh Forsyth khiến cô bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng. Ngoài ra, cô còn phải vật lộn với chứng nghiện ma túy. Mất cả chục năm sau quãng thời gian kinh hoàng ấy, Forsyth mới bắt đầu tìm lại được cảm giác bình yên.

---------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bí ẩn phía sau những đường dây mại dâm vào 13h ngày 22/9/2019.

Hai chị em gái bị tung 140 bức ảnh khỏa thân lên mạng, ép bán dâm trong xe hơi

Hai chị em đã trải qua những ngày đau khổ khi bị đánh đập, cưỡng bức và phải tiếp hàng chục người đàn ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem