Cô gái vờ bất tỉnh rồi chạy thục mạng trước khi bị 3 yêu râu xanh cưỡng hiếp, đốt xác

Việt Phong (Theo AO) Thứ tư, ngày 07/11/2018 12:55 PM (GMT+7)
Sau khi cô gái giả vờ bất tỉnh, 3 yêu râu xanh xuống xe định tóm thêm một cô gái khác nhưng âm mưu bất thành vì sự nhanh trí của nạn nhân.
Bình luận 0
Khi đối mặt với "yêu râu xanh", nỗi sợ hãi gần như khiến các nạn nhân không dám chống cự hoặc nghĩ rằng chống cự là vô ích. Nhưng có rất nhiều trường hợp bằng sự nhanh trí, bình tĩnh đã thoát nạn thậm chí khiến kẻ đồi bại không dám thực hiện hành vi. Tuyến bài Những độc chiêu thoát khỏi "yêu râu xanh" sẽ cung cấp cho độc giả những câu chuyện thoát khỏi "yêu râu xanh" không tưởng. Qua đây cũng là bài học cho mọi người có thể xử trí khi gặp những kẻ có ý định giở trò đồi bại.

img

Nạn nhân đã đến trình báo sự việc sau khi trốn thoát.

Bất ngờ bị lôi lên xe

Năm 2012, một cô gái 17 tuổi đang đi trên con đường ven biển Bandar Sri Permaisuri ở Kuala Lumpur, Malaysia để đón em họ từ trường về nhà thì gặp một sự việc ám ảnh suốt đời. Đây là con đường không có gì xa lạ và từ trước đến nay cũng chưa bao giờ gặp sự việc tương tự.

Khi cô và em gái đang thong dong trên đường, một chiếc ô tô đỗ lại bên cạnh. Ban đầu cô cũng không nghĩ có gì liên quan đến chiếc xe nay, sau đó một người đàn ông lạ mặt bước ra. Người này lại gần và nắm lấy tay cô kéo đi. 

Cũng như những cô gái khác khi gặp tình huống tương tự, cô gái cố gắng chống cự để thoát khỏi bàn tay của người đàn ông không hề quen biết. Hai bên giằng co quyết liệt, cô gái cầu cứu sự giúp đỡ xung quanh trong khi bản thân không hiểu anh ta là ai và kéo mình đi với mục đích gì.

Khi thấy người đàn ông cố gắng cầm tay cô gái kéo đi, còn cô gái kiên quyết phản ứng, một người phụ nữ ở gần đó đã chạy lại xem xét sự việc và cố giải thoát cho cô gái. Vậy nhưng, người phụ nữ này không hỗ trợ được gì vì người đàn ông lạ mặt đột ngột nhận cô là bạn gái. Đó chỉ là một lời nói dối trá để người phụ nữ không lại gần. Khi nghe lời nói này, người phụ nữ kia cũng không còn quan tâm đến cuộc giằng co giữa 2 người và quyết đinh không can thiệp. 

Khi mất đi hỗ trợ của người phụ nữ, cô gái quyết giằng co nhưng vẫn không thể thoát ra được khỏi bàn tay của người đàn ông kia. Người này lôi cô vào xe bằng được. Trên xe, không chỉ có anh ta mà còn có 2 người đàn ông lạ mặt khác đang ngồi chờ.

Giả vờ bất tỉnh để trốn thoát

Trước sự phản ứng của cô gái để trốn thoát, một trong 3 người cầm lấy con dao dí vào cổ của cô gái, lên tiếng đe dọa. Trong lúc 2 bên vẫn đang lôi kéo nhau, chiếc điện thoại của nạn nhân bắt đầu đổ chuông. Cô gái khấp khởi vui mừng coi đây là cơ hội cực kỳ đáng quý để nói với người goi là cô đang bị khống chế trong xe.

Tuy nhiên, trước khi cô gái có thể trả lời, những người đàn ông trong xe đã giằng lấy để cuộc gọi đến không thực hiện được. Không những vậy, cô gái còn phải hứng chịu cú đánh từ phía sau từ những người đàn ông xấu xa. Cú đánh mạnh và bất ngờ khiến cô bị ngã về phía trước.

Biết chưa thể thoát ra ngoài, cô lợi dụng trong khi ngã đã giả vờ bất tỉnh để khiến những người đàn ông trong xe mắc lừa. Trong khi bất tỉnh, cô vẫn nhìn thấy được những con dao sắc và súng đã được đặt dưới ghế. Lúc thấy cô gái bất tỉnh, những người đàn ông trên xe đều nghĩ đó là thật. Mặc cho cô gái bất động, bọn chúng bàn tính kế hoạch.

Khi đang ở trên xe, cô gái nghe thấy, 3 người bàn với nhau sẽ cưỡng bức, giết cô và đốt xác để phi tang.  Sau khi nghe được những lời nói này, nạn nhân vô cùng lo lắng cho tính mạng và số phận của mình. 

Một lúc sau, 3 người đàn ông xuống xe để tóm lấy một cô gái khác. Lợi dụng sơ hở của bọn chúng, cô gái cầm lấy chìa khóa của xe ném ra xa rồi mở cửa chạy thục mạng trốn thoát khỏi 3 người đàn ông có ý đồ đen tối. Cô chạy trốn bất ngờ nên những người đàn ông này không kịp đuổi theo. 

---------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Những độc chiêu thoát khỏi "yêu râu xanh" vào 13h ngày 8/11/2018.

Cô gái thoát khỏi yêu râu xanh chỉ vì nói câu này trước khi ”hành sự”

Vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô gái bị người đồng hương lôi lên giường và nói thẳng muốn quan hệ tình dục. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem