Dùng thuốc để gây ấn tượng với bồ nhí, người đàn ông nhận kết cục bi thảm

Việt Phong (Theo Mirror, NJ) Thứ hai, ngày 14/01/2019 12:55 PM (GMT+7)
Người đàn ông trăng hoa chỉ vì một phút ham hố đã tự mình chuốc lấy hậu quả đau đớn cho bản thân.  
Bình luận 0

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.

Muốn gây ấn tượng với bồ

Tháng 1/2017, người đàn ông tên là Samson (30 tuổi) ở Nigeria được phát hiện đã tử vong trong khách sạn. Sự việc xảy ra chỉ ít giờ sau khi anh ta khoe khoang, khoác lác với bạn bè về việc bản thân lên kế hoạch để gây ấn tượng mạnh với cô bồ. 

Điều đáng nói là anh ta đã có vợ và 3 con nhưng vẫn tằng tịu với phụ nữ bên ngoài. Chuyện ngoại tình dường như không bị phát hiện cho đến khi xảy ra cái chết tức tưởi trong khách sạn.

img

Khách sạn nơi xảy ra sự việc.

Báo chí Nigerria dẫn một nguồn tin cho hay, sau khi uống vài chai rượu, một người bạn đã nói với Samson mua một loại thuốc kích dục làm tăng "sức mạnh" không kê đơn. Samson làm theo lời người bạn, mua thuốc kích dục và dùng sau khi vào khách sạn với cô nhân tình. 

Có thông tin cho hay Samson đã tán tỉnh cô nhân tình trong 3 tháng trời nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, vào ngày đầu năm mới 2017, cô gái đã đồng ý và 2 người bắt đầu mối quan hệ sai trái.

Hậu quả không ngờ

Vậy nhưng, sau khi uống thuốc, mọi thứ không hề hoàn hảo như người đàn ông trăng hoa này tưởng, nhân tình chưa kịp ấn tượng đã phải đối mặt với sự việc kinh hoàng.

Samson được phát hiện tử vong trên giường sau khi vào khách sạn cùng nhân tình.

Người đã gợi ý cho Samson loại thuốc tại hại tiết lộ, đây là lần đầu tiên anh ta uống loại thuốc này. Chỉ vì một phút ham hố, người đàn ông đã phải trả giá bằng cả tính mạng.

Nạn nhân vẫn được đưa đến bệnh viện sau khi có người phát hiện nhưng không thể cứu chữa. Còn nhân tình của anh ta đã bỏ đi. Samson không chung thủy với vợ, nhưng không phải là người nghiện rượu, sự việc khiến gia đình vô cùng bàng hoàng. 

Cảnh sát không mở cuộc điều tra do gia đình của Samson không trình báo vụ việc. Thi thể nạn nhân được để tại nhà xác ở bệnh viện để chôn cất.

Sự việc đã trở thành lời cảnh tỉnh cho các quý ông thích khoe mẽ về "bản lĩnh phái mạnh". Vì muốn thể hiện, mù quáng tin vào các loại thuốc trôi nổi, chứa thành phần độc hại nên chuốc lấy hậu quả không ngờ.

---------------------------------------

Mời qúy vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi vào 13h ngày 15/1/2019.

Nữ nhân viên sinh con cho chồng, vợ âm thầm ra tay tàn nhẫn với đứa bé

Không giận dữ trước việc chồng có con với nhân viên quán cà phê. Vậy nhưng, người vợ tàn nhẫn đã âm thầm gây sự...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem