Ghen tị, giúp việc sát hại nữ chủ nhà để thế chỗ

Đàm Anh (Theo Dailymail, Mirror) Thứ ba, ngày 22/01/2019 12:55 PM (GMT+7)
Cơn ghen quá lớn khi thấy nữ chủ nhà có một gia đình ấm áp và hạnh phúc, lại thêm tình cảm đặc biệt dành cho ông chủ, người giúp việc đã nhẫn tâm giết hại nạn nhân với 15 nhát dao vì muốn được thế chỗ.
Bình luận 0

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.

Gia đình hạnh phúc

Yekaterina Krysova sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nhỏ gần thành phố Novouralsk (Sverdlov, Nga). Mẹ cô làm việc ở trường tiểu học, tuổi thơ của Yekaterina là hằng ngày giúp mẹ dọn dẹp lớp học. Từ nhỏ, Yekaterina đã ác cảm với người bố say xỉn và hung dữ của mình.

img

Cặp vợ chồng Anna Belova và Alexey Belov.

Lớn lên, Yekaterina chỉ mong ước về một cuộc sống bình dị, kết hôn, sinh con và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, sau khi trả qua vài mối tình, người phụ nữ 29 tuổi vẫn không thể tìm được người đàn ông như mong muốn.

Không có trình độ, Yekaterina gặp khá nhiều khó khăn khi đi tìm việc. Thông qua người bạn gái, Yekaterina đã đồng ý làm bảo mẫu cho một gia đình trẻ trên phố Donbasskaya, Yekaterinburg.

Người chồng - Alexey Belov - là nhân viên bảo vệ tại một công ty có chế độ quản lý khắt khe, còn người vợ - Anna Belova – là nhân viên tư vấn bán hàng. Công việc của Yekaterina là chăm sóc bé trai Pavel từ 8 -23h và làm chút việc nhà.

Theo lời người nhà nạn nhân, Yekaterina sống cùng gia đình Belova được một năm nay. Krysova và Belova thân thiết với nhau không khác gì chị em. “Chúng tôi thường nói đùa rằng cô ấy giống như chị gái của Belova. Vợ chồng tôi luôn cảm thấy yên tâm khi để Pavel ở nhà cùng với bảo mẫu. Thậm chí, Krysova còn ở lại vào ngày cuối tuần”, anh Alexey chia sẻ.

Tuy nhiên, sau một thời gian sống với vợ chồng Alexei, Yekaterina nhận thấy, đây chính là hình mẫu gia đình mà cô mong có được.

Chiêu “độc” thế chỗ

Có tình cảm với Alexey, Yekaterina ngày càng tỏ ra ghen tị với nữ chủ nhà. Cho rằng mình làm vợ, làm mẹ chắc chắn tốt hơn Anna  Belova, cô ta quyết định giết chết người phụ nữ này để thế chỗ.

Theo lời Alexey, sự việc xảy ra vào ngày 13/11/2017. Khi đang làm việc tại công ty, Anna  đã gọi điện cho anh. Tuy không nghe rõ vợ nói gì do sóng điện thoại yếu, Alexey vẫn hứa sẽ gọi lại. Sau đó, anh gọi cho vợ, nhưng điện thoại của cô đã bị tắt. Điều này thật bất thường vì cô ấy thường mang điện thoại bên người.

img

Bảo mẫu Yekaterina trong phòng cách ly tại tòa

Linh cảm thấy có điều gì đó chẳng lành, Alexey xin phép nghỉ việc sớm và lao về nhà. Vừa bước chân vào căn hộ của mình, anh phải chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng: Anna  nằm trong vũng máu, bên cạnh là một con dao. Yekaterina cũng ngồi gần đó và ôm bé Pavel đang khóc. Khi vừa nhìn thấy Alexei, cô ta lập tức thú nhận đã giết Anna  …

“Những gì tôi thấy ở đó thật khủng khiếp. Chỉ có máu và máu. Khi tôi bước vào nhà, vợ tôi đang nằm giữa vũng máu, cạnh một con dao. Bảo mẫu của chúng tôi cũng ở đó, đang ôm con trai tôi“, anh Alexey chia sẻ.

Yekaterina lập tức bị bắt. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy trên thi thể nạn nhân có tổng cộng 15 vết thương do dao đâm. Tại tòa, Yekaterina  nhận tội và liên tục khóc lóc. Hung thủ cho rằng cô ta không phải là chính mình trong thời điểm sát hại Anna.

Tuy nhiên, kết quả giám định tâm thần cho thấy, Yekaterina có đủ năng lực trách nhiệm hình sự. Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ như hoàn toàn thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối hận, ngày 13-4-2018, tòa án đã tuyên phạt bị cáo Yekaterina 11 năm tù.

---------------------------------------

Mời qúy vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi vào 13h ngày 23/1/2019.

Phát hiện bạn cặp bồ với chồng, vợ dùng tương ớt gây sự việc tàn bạo

Hành động tàn nhẫn khiến nhiều người bàng hoàng và người vợ phải đối mặt với mức hình phạt thích...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem