Kết cục bi thảm của người phụ nữ thường xuyên bị trai trẻ ép làm "chuyện ấy"

Việt Phong (Theo Express) Thứ tư, ngày 08/04/2020 12:55 PM (GMT+7)
Tưởng rằng được thoát khỏi bạn trai thường xuyên đánh đập mình nhưng người phụ nữ 33 tuổi không ngờ lại bị mất mạng lúc sáng sớm.
Bình luận 0

Tình yêu vốn không có ranh giới tuổi tác, không phân biệt địa vị… nhưng nó chỉ là tình yêu thật sự khi không có trong đó những toan tính hay tội ác. Vậy nhưng, có rất nhiều người phụ nữ lại phải chịu cái kết đau lòng vì yêu nhầm trai trẻ. Tuyến bài Tội ác của những “phi công trẻ” sẽ cung cấp cho quý độc giả loạt câu chuyện đáng lên án đó.

Bi kịch với tình trẻ

Miklos Verebes (29 tuổi, người Hungary) và Melinda Korosi (33 tuổi) quen nhau trong khi sống ở Hungary. Sau đó, 2 người tới Anh để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng cuộc đời mới ở đâu chưa thấy, tất cả đã biến thành thảm kịch xót xa. 

Ngày 15/9/2016, cảnh sát nhận được cuộc gọi lúc 6h sáng từ một người hàng xóm báo về sự việc xảy ra tại nhà của Melinda. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện Miklos đang ở trong nhà của Melinda. Lúc đó, người phụ nữ 33 tuổi đã tử vong với vết thương trên cơ thể.

Nạn nhân Melinda nằm trên máu, còn Miklos đứng bên cạnh cô. Anh ta thản nhiên nói với cảnh sát: "Quá muộn rồi, cô ta đã chết".

img

Chân dung nghi phạm gây ra cái chết đau đớn cho nạn nhân Melinda.

Điều đáng nói là sự việc xảy ra 2 ngày sau khi Miklos được thả ra do bị tình nghi cưỡng bức Melinda. Trước đó một thời gian, 2 người đã chia tay nhau vì Miklos đánh đập Melinda và cô không chấp nhận nổi nếu phải sống tiếp với chàng trai trẻ tuổi hơn này. Miklos phải ngồi tù một thời gian ngắn rồi được thả. 

Trong lời tố cáo với cảnh sát từ trước khi xảy ra án mạng, Melinda cho hay, sau khi anh ta ra tù, Miklos thường xuyên kiểm soát và đánh đập cô trong đó bao gồm việc ép cô phải làm "chuyện ấy" dù có muốn hay không.

Cô nói với cảnh sát: "Anh ta túm tóc, bóp cổ và tát tôi". Melinda thừa nhận với cảnh sát là cô không thể chống lại được Miklos.

Khi án mạng xảy ra, cơ quan chức năng cũng đặt dấu hỏi vì sao Miklos được thả ra dù bị tình nghi cưỡng bức nạn nhân từ trước đó. Điều này khiến cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu. 

Tội ác lúc sáng sớm

Sau khi bị bắt do giết Melinda tại nhà, Miklos thừa nhân trách nhiệm của mình trong vụ việc. "Tôi biết những gì tôi đã làm chứ, tôi muốn giết cô ấy", nghi phạm nói.

Hôm xảy ra sự việc, lúc chưa đến 6h sáng, những người hàng xóm tỉnh giấc với tiếng động lớn phát ra từ nhà của Melinda. Họ thấy Miklos đang chui vào nhà của Melinda qua cửa sổ nhà bếp đã bị đập vỡ. Sau đó, hàng xóm nghe thấy tiếng nạn nhân hét lên.

Hàng xóm nhận thấy Melinda đang gặp nguy hiểm nên vội vàng gọi điện báo cảnh sát. Người hàng xóm nói trong điện thoại với vẻ lo lắng, hoảng loạn: "Anh ta đi lên tầng, anh ta sẽ giết cô ấy mất".

Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường nhưng nạn nhân Melinda không qua khỏi, mọi chuyện đã muộn màng. Trên thi thể nạn nhân có máu chảy ra ở vết thương trên cỏ. Ngoài ra, cơ thể có tổng cộng 40 vết thương.

Isla Chilton - công tố viên cao cấp tiết lộ, Miklos đã đột nhập vào nhà của nạn nhân bằng cách dùng một hòn đá sắc nhọn đập cửa kính. Vị này cũng cho hay, động cơ của hành động trả thù nạn nhân là do Melinda đã tố cáo anh ta với cơ quan chức năng.

Sau phiên tòa xét xử, Miklos Verebes bị kết tội giết người và tội hiếp dâm. Bị cáo lĩnh án tù chung thân và phải thụ án tối thiểu 28 năm mới được tha bổng. Cha của nạn nhân vô cùng đau khổ về cái chết của con, bản án đích đáng mà tòa đưa ra cũng phần nào xoa dịu nỗi đau còn rất lâu mới nguôi ngoai của gia đình.

------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Tội ác của những “phi công trẻ” vào 13h00 ngày 9/4/2020 trên mục Pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem