Kinh hoàng 3 người mẫu bị cưỡng hiếp và chụp ảnh trước khi chết: Tên sát nhân bệnh hoạn

Đàm Anh (Theo Murderpedia) Thứ ba, ngày 12/11/2019 03:55 AM (GMT+7)
Tại nhà nghi phạm, cảnh sát tìm thấy vô số bức ảnh chụp nạn nhân bị giết chết một cách vô cùng man rợ. Trong số đó có cả ảnh chụp khi họ còn sống với điểm chung là hai tay luôn bị trói sau lưng, đôi mắt mở to đầy kinh hãi vì họ có lẽ đã đoán được điều gì sắp đến với mình.
Bình luận 0

Cuối những năm 1950, tên sát nhân hàng loạt Harvey Glatman, còn được mệnh danh là "Kẻ giết hại những phụ nữ quyến rũ" trở thành một cái tên khiến cho tất cả mọi người khiếp sợ vì cách ra tay tàn bạo lẫn thú vui bệnh hoạn là chụp hình vào giây phút nạn nhân cận kề cái chết. Nạn nhân của Harvey Glatman có điểm chung là những người mẫu trẻ đẹp và kết cục đều phải nằm phơi xác nơi hoang mạc.

img

Judy Ann Dull là một người mẫu quyến rũ

Sau vụ tấn công cô người mẫu Lorraine Vigill, gã đàn ông đã ngay lập tức bị bắt giữ. Tại đây, danh tính thật sự của hắn đã được làm sáng tỏ. Tên của hắn không phải là Frank Johnson mà là Harvey Glatman. Cùng với đó, cảnh sát đã có đáp án cho nhiều vụ mất tích gần như rơi vào bế tắc.

Harvey Glatman đã nhanh chóng thừa nhận mọi tội ác của mình. Tên sát nhân biến thái còn rất vui vẻ khoe với cảnh sát về kho tàng cả trăm tấm hình những nạn nhân nữ từng bị hắn xâm hại, đặc biệt là hình ảnh cuối cùng của 3 nạn nhân bị hắn bắt cóc và giết chết một cách vô cùng man rợ.

Với các bức ảnh khi nạn nhân còn sống, dù trong tư thế dù ngồi hay nằm thì hai tay vẫn luôn bị trói sau lưng, đôi mắt mở to đầy kinh hãi vì họ có lẽ đã đoán được điều gì sắp đến với mình.

Giả vờ là một nhiếp ảnh gia có tiếng với cái tên Johnny Glenn, tên sát nhân lần lượt dụ dỗ các cô gái xinh đẹp vào bẫy chết chóc.

Nạn nhân thứ nhất

Nạn nhân đầu tiên của hắn là Judy Ann Dull - cô người mẫu 19 tuổi quyến rũ. Thời điểm gặp Harvey, Judy đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đấu tranh giành quyền nuôi dưỡng con gái 14 tháng tuổi với chồng cũ, điều đó khiến cô người mẫu trẻ tốn kém khá nhiều về mặt tài chính.

Có được số điện thoại thông qua công ty người mẫu. Harvey đã gọi cho Judy vào sáng 1/8/1957 và nói rằng phong cách tạo dáng của cô rất phù hợp để làm mẫu cho cuốn bìa tiểu thuyết mà mình phụ trách.

Tính chất công việc khiến Judy tỏ ra thận trọng. Cố gắng nghe kỹ giọng nói, Judy cảm thấy đây là người tốt và việc anh ta đồng ý thực hiện buổi chụp hình tại chính căn hộ của Judy khiến cô đồng ý. Harvey sẽ đến vào lúc 14h hôm đó. "Hãy mặc váy với một chiếc áo bó", vị khách yêu cầu trước khi gác máy.

Khi Harvey đến căn hộ của cô người mẫu ở Sweetzer Avenue, đột nhiên hắn đề nghị cô tạo dáng ở studio của mình vì điều kiện ánh sáng tốt hơn và trông cô sẽ càng đẹp hơn. Nghe bùi tai, Judy đã quên mất việc phải thận trọng và lên xe tới studio mà thực chất là căn hộ của Harvey.

Tại đây, Harvey giải thích rằng vì những bức ảnh sẽ đi kèm với một câu chuyện về sự trói buộc nên hắn sẽ phải minh họa bằng cách trói cô lại. Điều này khiến Judy có chút lăn tăn nhưng nghĩ tới khoản thù lao hậu hĩnh, cô lại tặc lưỡi đồng ý và ngoan ngoãn ngồi vào ghế nhìn Harvey trói tay chân mình.

Khi cô hoàn toàn bị trói và bịt miệng, hắn từ từ rút ra một khẩu súng. Lúc này, cô người mẫu đáng thương mới biết rõ bộ mặt thật của vị khách, nhưng tất cả đã quá muộn.

Cái chết đau đớn

img

Hình ảnh của Judy Ann Dull trước khi bị đưa tới sa mạc

Với khẩu súng trong tay, Harvey bắt đầu cởi trói cho Judy và ra lệnh cho cô từ từ cởi đồ và tạo dáng nhiều tư thế khác nhau. Sau đó, gã đàn ông biến thái liên tục cưỡng bức cô người mẫu trẻ với lời hứa sẽ trả cô về nhà. Nhưng Harvey không có ý định đưa cô đi bất cứ nơi nào ngoại trừ một địa điểm trên sa mạc.

22h30 hôm đó, Harvey tuyên bố rằng sẽ để Judy đi nhưng sẽ đuổi cô ra khỏi thị trấn để tự tìm đường về nhà. Judy bị buộc cổ tay một lần nữa, cùng Harvey lên xe đi về phía nam đến San Bernardino rồi Mission Road. Khi cách Los Angeles khoảng 160km, Harvey mới dừng xe. Judy nhận ra cả hai đang ở sa mạc Mojave.

Kéo Judy ra khỏi xe, Harvey hành động như thể sắp cởi trói cho cô. Judy thở phào vì nghĩ rằng sắp thoát khỏi kẻ bệnh hoạn này. Nhưng rồi, bằng một động tác duy nhất, hắn dùng dây quấn một vòng quanh cổ cô, bắt cô quỳ xuống rồi buộc sợi dây dài 1,5m quanh mắt cá chân của nạn nhân. Cuối cùng, hắn ra sức kéo cho đến khi cô người mẫu đáng thương hết sức để giãy giụa và chết.

Nhưng Harvey cần thêm một vài bức ảnh để ghi nhớ lại khoảnh khắc mà hắn cho là thú vị này. Và rồi, những ánh đèn flash từ máy ảnh bắt đầu lóe lên.

Hài lòng với các bức ảnh vừa chụp, Harvey lên đường trở về nhà cùng chiến lợi phẩm của mình. Những ngày sau đó, hắn trở về với những công việc thường nhật và thường xuyên theo dõi tin tức về vụ mất tích của cô người mẫu Judy Ann Dull cho đến 7 tháng sau.

(Còn nữa)

-------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của kỳ tiếp theo: Cái chết thứ hai vào 04h00 ngày 13/11/2019.

Kinh hoàng 3 người mẫu bị cưỡng hiếp và chụp ảnh trước khi chết: Vị khách kỳ dị

Vị khách rời đi sau khi thuê được mẫu cho bộ ảnh của mình. Tuy nhiên, người quản lý lại cảm thấy có điều gì đó...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem