Những tiếng kêu khó hiểu ban đêm hé lộ sự thật bên trong động mại dâm giá “chát”

Đàm Anh (Theo Grimsby Live) Thứ bảy, ngày 24/08/2019 12:55 PM (GMT+7)
Bên ngoài, ngôi nhà hai tầng không có gì đặc biệt nhưng bên trong lại ẩn giấu nhiều bí mật. Nó thực chất là một nhà thổ, nơi mà gái mại dâm cung cấp “dịch vụ mát-xa trọn gói” với giá mỗi giờ là 90 bảng Anh (2,6 triệu đồng).
Bình luận 0
Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.

Cuộc điều tra bí mật

Nhà thổ này có tên là Top Notch Massage, nằm gần trung tâm thành phố Grimsby, Lincolnshire, nước Anh. Khi lực lượng chức năng có mặt, các cô gái đang mặc những bộ đồ lót khiêu gợi lộ gần như hết cơ thể, tay cầm roi da và đang tính phí cho các vị khách nam của mình sau một giờ cung cấp dịch vụ mát-xa.

img

Top Notch Massage nhìn từ bên ngoài và những hình ảnh quảng cáo trên trang web.

Hoạt động của nhà thổ mang tên Top Notch Massage đã bị phơi bày sau khi những người dân xung quanh quá tức giận và phải kêu gọi sự giúp đỡ.

Người dân cho biết họ rất khó chịu khi hằng ngày phải nghe thấy tiếng rên rỉ khó hiểu của các cô gái trong ngôi nhà này, nhất là vào ban đêm. Ngoài ra, họ cảm thấy cuộc sống của gia đình mình luôn bị đe dọa khi lúc nào cũng có những người đàn ông bán khỏa thân lảng vảng trên phố và những tiếng ồn ào, huyên náo diễn ra gần như cả ngày.

Dựa vào những chi tiết này, cuộc điều tra bí mật kéo dài 2 tháng được tiến hành vào tháng 8/2018. Khách hàng ra vào Top Notch Massage lúc nào cũng tấp nập. Những người đàn ông đến nhà thổ "mua vui" được đưa vào bên trong thông qua một cổng bằng gỗ kín đáo nằm đối diện sân chơi trẻ em.

Trang web giới thiệu của Top Notch Massage đăng tải ảnh của 8 cô gái, tuổi từ 20 đến 30, mặc đồ lót gợi cảm, cầm đồ chơi tình dục trong các tư thế khiêu khích.  Khách hàng của nhà thổ này gồm nhiều nhóm bao gồm người về hưu, chuyên gia, những người đàn ông ăn mặc lịch sự với áo vest đeo cà vạt và thậm chí cả những người khuyết tật. Những nữ nhân viên tại đây đến từ khắp nơi trên thế giới bao gồm Ý, Tây Ban Nha, Thái Lan và Caribbe.  

2,6 triệu đồng cho một giờ “vui vẻ”

Bên trong, các căn phòng đều được trang trí bắt mắt, sang trọng. Giá dịch vụ ở đây được niêm yết công khai và thuộc hàng tương đối đắt đỏ. Chỉ với 15 phút phục vụ, khách hàng sẽ phải trả gần 1,2 triệu đồng, 30 phút là 1,4 triệu đồng và trong một giờ là gần 2,6 triệu đồng.

Một doanh nhân từng có thời gian thường xuyên lui tới Top Notch Massage tiết lộ giá tuy “chát” nhưng lại “đáng đồng tiền bát gạo”. Các nhân viên vẫn thường nói với khách hàng của mình rằng: “Chúng tôi sẽ làm những thứ mà vợ các anh sẽ không làm”. Thời điểm đó, vị doanh nhân này thường đến đây cùng bạn bè, đồng nghiệp của mình nhưng việc này đã kết thúc sau khi anh kết hôn. Dù vậy, anh cho biết những ký ức bên trong ngôi nhà này vẫn còn rất “sống động”.

img

Nội thất bên trong những căn phòng "vui vẻ" ở nhà thổ Top Notch Massage.

Người dân xung quanh cho biết, họ rất phẫn nộ với giờ giấc hoạt động của nhà thổ này. Top Notch Massage mở cửa từ 10h sáng đến tận 2h sáng hôm sau vào các ngày trong tuần và từ 10h sáng đến tận 4 giờ sáng hôm sau vào các ngày cuối tuần.

Nơi đây được quản lý bởi một người phụ nữ bí ẩn, chỉ được gọi là "Bình minh". Người này sau đó đã bị triệu tập làm rõ những thông tin như lời tố cáo của những người dân xung quanh.

----------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bí ẩn phía sau những đường dây mại dâm vào 13h ngày 25/8/2019.

Vào khách sạn của trường mát-xa, nam sinh sốc nặng khi thấy tiếp viên lột đồ

Sau khi báo chí phanh phui một tụ điểm mại dâm trá hình dưới vỏ bọc “dịch vụ mát-xa chân” ngay trong một khách sạn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem