Nỗi ám ảnh của cô gái mại dâm "đi khách" xuyên đêm vì phải đạt chỉ tiêu "má mì" đặt ra

Việt Phong (theo CNN, Cable) Chủ nhật, ngày 20/10/2019 12:55 PM (GMT+7)
Các cô gái có lúc làm việc từ 6h tối đến 6h sáng và có chỉ tiêu số tiền phải kiếm được mỗi ngày.
Bình luận 0
Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.
"Bãi đáp" ở công viên

Bois de Vincenne là một công viên rộng ở ngoại ô phía Đông Paris (Pháp), bên trong có nơi dạy cưỡi ngựa, nhưng ở đây cũng tồn tại một "bãi đáp" của gái mại dâm và khách làng chơi do những kẻ buôn người điều hành. Năm 2018, trong một bài viết của CNN đã tiết lộ những sự thật bên trong.

Sau một cuộc ngã giá trong công viên lớn nhất Paris này, chỉ với một cái gật đầu, cô gái "bán hoa" được đưa vào bụi rậm. Có những chiếc xe đỗ ở công viên cũng là nơi các gái mại dâm chiều khách. Ban ngày, công viên này là địa điểm lý tưởng cho những người dắt chó đi dạo và các chú cún cưng. Tuy nhiên, vào ban đêm đây là nơi đàn ông có thể mua dâm với giá rẻ.

img

Các cô gái chờ khách từ khi trời bắt đầu tối. 

Các cô gái xuất hiện trong tình trạng ăn mặc "thiếu vải". Nadege (tên đã thay đổi) cho hay, khi mới 16 tuổi đã bị giở trò đồi bại. Bố mẹ gửi Nadege đến sống cùng một người dì. Nhưng người phụ nữ này đã bị sát hại sau khi từ chối cho cháu gái kết hôn với một trùm xã hội đen. Cô gái trẻ dễ dàng trở thành "miếng mồi" cho những kẻ buôn người. Cô gặp một người phụ nữ ở Lagos, Nigeria với hi vọng có một cuộc sống tốt hơn ở châu Âu bằng cách làm nghề bồi bàn. 

Trước khi đi châu Âu, Nadege còn thề sẽ trả ơn người phụ nữ vì đã đưa cô đến châu Âu và không bao giờ nói về điều đã thề, hay món nợ của họ "gánh" cho ai. Thậm chí Nadege tin rằng không giữ lời thề có thể bị điên hoặc chết. 

Giao chỉ tiêu "đi khách" mỗi ngày

Theo Nadege, cô bay một chuyến bay với hộ chiếu giả mà mà “má mì” đưa để tới châu Âu. Cô được đưa đến làm việc ở công viên Bois de Vincenne một tuần sau khi đến Paris và bị ép bán dâm.

Mới 20 tuổi, "má mì" nói Nadege "gánh" khoản nợ là 50.000 Euro. Thậm chí, "má mì" còn đặt chỉ tiêu "tiếp khách" theo ngày  là 100 Euro/ngày. Hộ chiếu và tiền Nadege kiếm được đều bị "má mì" nắm giữ trừ tiền ăn và tiền thuê nhà. Cô cho hay có ngày phải làm việc từ 6h tối đến 6h sáng. 

Hầu hết những cô gái người Nigeria hành nghề mại dâm ở công viên này là nô lệ, một số người không phải nô lệ nhưng công việc "bán hoa" ăn sâu vào họ. Mức giá Nadge "đi khách" là 25 Euro/khách. 

Nadege nói: "Có những trí óc và tài năng lãng phí ở công viên. Nhiều người có thể hát, nhiều người có thể nhảy, nhưng mại dâm, lời thề, sự sợ hãi làm lu mờ mọi thứ". Khi con trẻ, cô gái này từng nuôi mơ ước diễn xuất trong ngành công nghiệp điện ảnh ở Nigeria song giấc mơ đó không bao giờ thành hiện thực.

Sau gần 1 năm làm việc không nghỉ, bước ngoặt đến khi Nadege mang thai. Cô và bạn trai quyết định giữ lại cái thai và cô trốn thoát được khỏi đường dây mại dâm. Vậy nhưng các thành viên gia đình ở Nigeria bị đe dọa mỗi ngày, nên không bao giờ cô dám về quê nhà. "Đây là nơi duy nhất an toàn cho tôi", Nadege nói. 

Dù đã thoát khỏi con đường bán dâm, Nadege bị tổn thương sâu sắc: Chắc chắn ký ức về những ngày bán dâm trong  công viên vẫn chưa thể xóa mờ trong ký ức của cô. 

-------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Bí ẩn phía sau những đường dây mại dâm vào 13h ngày 21/10/2019.

Háo hức ra mắt nhà bạn trai, cô gái khiếp đảm bị ép “quan hệ” với 80 người trong 16h

19 tuổi, cuộc đời cô gái nghèo bước sang một trang khác khi gặp một người mà cô cứ ngỡ là tình yêu đích thực của...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem