Sau cuộc gọi thông báo "em giết 3 người rồi", nam cảnh sát uống thuốc chuột tự tử

Việt Phong (Theo Indiatoday, Hindustimes) Thứ hai, ngày 24/02/2020 12:55 PM (GMT+7)
Nghi phạm cố gắng tự tử nhưng cảnh sát đến hiện trường kịp thời. Tuy nhiên, anh ta vẫn tỏ ra không hối tiếc với điều mình đã làm.
Bình luận 0

Cảnh sát là những người bảo vệ cuộc sống của người dân, truy lùng tội phạm. Thế nhưng, có những người chỉ vì một phút không làm chủ được mình hoặc những mâu thuẫn, cám dỗ trong cuộc sống đã gây nên những hành động khó chấp nhận. Tuyến bài Những cảnh sát vướng vòng lao lý sẽ cung cấp cho quý độc giả những câu chuyện đáng lên án về những viên cảnh sát thoái hóa, biến chất, tự biến mình thành tội phạm.

img

Hiện trường vụ án mạng.

Án mạng sau cuộc cãi vã

Một buổi tối hồi đầu tháng 2/2020, khi các gia đình ở Ranchi (Ấn Độ) đang vui vẻ đoàn tụ sau một ngày làm việc thì cư dân hốt hoảng nghe tin về vụ thảm án xảy ra trong ngôi nhà cho thuê. Vợ chồng Brajesh Tiwari (cảnh sát, 40 tuổi) cùng 2 con thuê nhà ở tầng 2 còn chủ nhà ở tầng 1. Hằng ngày, cuộc sống của gia đình Brajesh Tiwari khá bình yên và lặng lẽ. Mối quan hệ của họ với chủ nhà khá tốt, không có điều tiếng gì xảy ra.

Vào đêm xảy ra án mạng, Brajesh Tiwari trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Có lẽ trước đó nam cảnh sát này đã uống rất nhiều rượu khiến cho bản thân không nhận thức được gì xung quanh. 

Tưởng rằng Brajesh Tiwari sẽ lên giường nằm để tỉnh rượu, nhưng anh ta và vợ đột nhiên xảy ra cãi vã. Cuộc cãi vã mỗi lúc một to tiếng. Dường như người đàn ông trong cơn say không làm chủ được bản thân, mặc cho có 2 con trước mặt, anh ta và vợ vẫn cãi nhau rồi lời qua tiếng lại không dứt.

Trong một phút không làm chủ được mình, Brajesh Tiwari cầm búa và dao đoạt mạng vợ và 2 con.

Theo nhận định của cảnh sát, ban đầu có thể nghi phạm sát hại người vợ. Tuy nhiên, các con thấy mẹ bị đánh nên vội vàng chạy lại cứu. Trong cơn say xỉn, Tiwari ra tay giết hại 2 đứa con tội nghiệp. Sau đó, Brajesh Tiwari dùng một chất độc để tự tử. Cảnh sát đã đến hiện trường kịp thời và đưa anh ta đi cấp cứu khi nhận được tin báo từ người chị gái của nghi phạm. 

Qua kiểm tra, các bác sĩ nhận thấy nghi phạm đã dùng thuốc chuột để tự tử. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi đang nằm tại bệnh viện, Brajesh Tiwari tỏ ra không hối tiếc về những hành động mà mình đã gây ra. Phía bệnh viện cho hay, hiện nay, bệnh nhân vẫn đang được tiếp tục theo dõi và tình hình sức khỏe ổn định. 

Cuộc gọi kinh hoàng

Trước khi cố gắng tự tử, Brajesh Tiwari còn gọi cho chị gái. Trong cuộc gọi, Brajesh Tiwari nói: "Em đã giết 3 người rồi". Sau cuộc gọi kinh hoàng, người chị vội vã chạy đến nơi cả nhà nam cảnh sát này sống. Lúc đó, chủ nhà mới hay biết mọi chuyện rồi chạy lên tầng trên. Khi mở cửa vào đã phát hiện 3 thi thể cùng với Brajesh Tiwari trong tình trạng nguy kịch. 

Người chủ nhà trọ vẫn chưa quên được hình ảnh ám ảnh tại hiện trường với thi thể người vợ của nghi phạm nằm trên giường. Ông chủ nhà trọ cho biết, suốt 2 năm trời gia đình nghi phạm thuê nhà, họ không bao giờ có xích mích hay to tiếng. 

Theo nhận định bước đầu, có thể Brajesh Tiwari gây ra án mạng là do con gái yêu đương với một chàng trai ở nơi khác mà không được sự đồng ý của gia đình. Đây được gọi là vụ giết người "vì danh dự". Hủ tục này khiến người làm trái quy tắc của gia đình, dòng họ có thể bị sát hại để tránh tiếng xấu hay nỗi ô nhục.

Các cư dân sống xung quanh đặt câu hỏi tại sao có thể giết những người thân yêu nhất với bàn tay tàn bạo bạo và nhẫn tâm như vậy. Nhiều người đã đổ tới hiện trường, song cũng có không ít người không dám vào trong vì quá bi thảm. 

Cũng có nhiều cư dân là hàng xóm cho rằng, nếu có bất đồng gì với con cái cũng nên nói chuyện, dàn xếp chứ không nên gây ra án mạng chấn động và cướp đi sinh mạng của những người vô tội như vậy. Cảnh sát vẫn đang chờ đợi nghi phạm hồi phục sức khỏe để điều tra vụ án một cách kỹ lưỡng.

------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Những cảnh sát vướng vòng lao lý vào 13h00 ngày 25/2/2020 trên mục Pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem