Sợ lộ tình yêu đồng tính, nam sinh 17 tuổi sát hại bạn trai

Đàm Anh (Theo Gazzettadellemilia) Thứ năm, ngày 13/12/2018 13:40 PM (GMT+7)
Sau lời đe dọa sẽ tung ảnh “nóng” công khai cho mọi người biết về mối tình đồng tính của mình, nam thanh niên 20 tuổi được phát hiện trong tình trạng đã tử vong và bị nhét vào chiếc vali trong phòng ngủ.
Bình luận 0

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.

Án mạng vì ảnh “nóng”

Hu Congliang, 20 tuổi, là người gốc Trung Quốc nhưng đã sống cùng gia đình tại thành phố Modena, miền Bắc Italia nhiều năm nay. Ngoan ngoãn, học giỏi, Hu Congliang luôn là niềm tự hào của cha mẹ. Cũng vì tin tưởng con mà cha mẹ cậu không hề cấm đoán, dò xét những người bạn của Hu.

img

 Mối tình đồng tính đã khiến Hu Congliang phải bỏ mạng.

Mẹ của nạn nhân cho biết, vào ngày định mệnh ấy, một nam sinh 17 tuổi và bốn người bạn khác đã đến tận nhà tìm Hu. Khi bước vào nhà, nhóm 5 người kể trên đã chào hỏi mẹ của Hu trước khi đi lên phòng ngủ của nạn nhân. Biết con trai mình thân thiết với người bạn này nên mẹ của Hu không mảy may nghi ngờ.

Tại đây, Hu đã bị nhóm 5 người sát hại bằng cách dùng gối đè cho đến chết vì ngạt thở. Sau khi giết chết Hu, họ đã đặt xác cậu vào một chiếc vali và giấu nó dưới gầm giường. Theo lời kể của cảnh sát, nhóm hung thủ nói trên đã có ý định đem xác của Hu ra ngoài bằng chiếc vali đó để tiêu hủy nhưng vì một vài lý do mà ý định đã không thành.

Khi rời căn hộ, nhóm hung thủ chào hỏi mẹ của Hu và nói rằng cậu này đã rời khỏi nhà. Người mẹ lúc này cũng tin con trai đã ra ngoài nhưng vài tiếng sau, mãi không thấy con trở về, điện thoại thì ở nhà, người mẹ đã kiểm tra kỹ phòng ngủ của con thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng và nhanh chóng báo cáo với cảnh sát. Vụ án lập tức được điều tra làm rõ.

Bi kịch mối tình đồng tính

Cảnh sát đã không mất nhiều thời gian để tìm ra hung thủ. Một trong số nhóm thanh niên trên thậm chí còn ra đầu thú, dẫn đến việc những tòng phạm còn lại nhanh chóng bị bắt giữ khi đang chơi điện tử cùng nhau.

Tại cơ quan cảnh sát, các nghi phạm đều ở độ tuổi 16,17 tỏ ra không hợp tác hay khai báo thành khẩn về diễn biến của vụ án mạng khiến cho các điều tra viên gặp nhiều khó khăn trong việc lấy lời khai.

 Kết quả điều tra cho thấy, cả nạn nhân và hung thủ 17 tuổi đều là người đồng tính. Hai người đã hẹn hò với nhau cách đó vài tháng nhưng nhanh chóng chấm dứt khi hung thủ nhận thấy những điểm bất đồng nghiêm trọng giữa hai người. Vậy nhưng, Hu Congliang lại cố gắng níu kéo và không chấp nhận sự thật phũ phàng đó.

Sau khi chia tay bạn trai, Hu nhiều lần đe dọa sẽ công khai một số “ảnh nóng” thời còn "mặn nồng" để phanh phui với mọi người. Ngoài ra, bạn trai cũ luôn bị Hu tìm mọi cách ngăn cấm mỗi khi quen biết người khác. Để đáp trả hành động này, sát nhân 17 tuổi đã rủ  bốn người bạn đã đến nhà Hu thực hiện tội ác.

Không chỉ đau lòng trước cái chết của con trai, mẹ Hu còn rất sốc khi biết con mình là người đồng tính. Tuy vẻ ngoài “chuẩn men” nhưng trái tim của Hu chỉ rung cảm với bạn đồng giới. Sợ bị người thân, bạn bè xa lánh, nạn nhân lén lút vào các trang mạng dành cho người đồng tính nam để làm quen với những người như mình. Mối tình với người bạn trai trẻ tuổi cũng bắt đầu như vậy để rồi phải kết thúc trong đau đớn khi người chết, kẻ vào tù.

----------------------------------------

Mời qúy vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi vào 13h ngày 14/12/2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem