Thi thể khỏa thân của cô hoa hậu xinh đẹp: Lời khai ghê rợn của 5 gã sát thủ

Đàm Anh (Theo murderpedia, The Guardian) Thứ bảy, ngày 28/09/2019 03:55 AM (GMT+7)
Nghe lại những gì đã xảy ra với cô hoa hậu xinh đẹp, bất kỳ điều tra viên nào, kể cả những người có thâm niên lâu năm trong nghề cũng đều cảm thấy kinh hãi.
Bình luận 0
Từng đoạt giải Hoa hậu thân thiện trong một cuộc thi sắc đẹp quy mô nhưng thay vì chọn con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Anita Lorraine Cobby chọn trở thành một nữ y tá để cứu giúp mọi người. Nhưng rồi, vào ngày định mệnh 2/2/1986, cô đã bị sát hại rất dã man bởi những tên mặt người dạ thú. Vụ án từng gây chấn động Australia suốt một thời gian dài.

img

Michael Murdoch (bị còng tay) chỉ chỗ Anita Cobby bị bắt cóc và đưa lên xe vào ngày 2/2/1986.

Buổi tối định mệnh

Sau khi cả nhóm hung thủ bị bắt giữ và cúi đầu nhận tội, những tình tiết cụ thể trong buổi tối xảy ra án mạng vào ngày 2/2/1986 đã được làm rõ.

Theo lời khai của những kẻ tội phạm với cảnh sát, buổi tối chủ nhật ngày 2/2/1986, cả 5 tên đã ngà ngà say sau nhiều tiếng đồng hồ cùng nhau uống rượu. Sau đó, tất cả leo lên chiếc xe mà John Travers lấy cắp một tuần trước đó cùng lang thang đi chơi. Tuy nhiên, lượng xăng trong xe lúc này đã sắp hết. Travers lập tức nêu ý tưởng với cả nhóm và quyết định đi tìm con mồi để cướp tiền đổ xăng. Lúc đó không còn sớm nên chúng phải đi một lúc khá lâu mới tìm được nạn nhân lý tưởng. Đó là Anita Cobby. Cô đang đi bộ một mình trên đường với chiếc túi xách đeo lủng lẳng ở vai.

Nhìn xung quanh không có ai, cả nhóm quyết định dừng xe ngay bên cạnh Anita Cobby. Khi nạn nhân còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Travers và Mick Murdoch lao ra khỏi xe và chạy nhanh tới kéo nạn nhân vào trong. Anita hét lên đầy sợ hãi nhưng không một ai nghe thấy tiếng cô. Tới khi nhân chứng John McGaughey nhìn thấy và chạy lại thì chiếc xe đã lao vút đi.

Chỉ vài giây sau khi bị kéo vào chiếc xe, Anita bị lột hết quần áo dù cô liên tục van xin và nói rằng mình đã có gia đình. Tuy nhiên, càng van xin, cô càng bị những tên côn đồ đánh đấm thậm tệ. Anita đã chống cự mãnh liệt nhưng không có tác dụng. Chúng giữ nạn nhân nằm trần truồng trên sàn xe ở băng sau trong khi ghé vào trạm đổ xăng và trả tiền lấy từ chiếc ví của Anita.

Ác quỷ đội lốt người

img

Gary Murphy chỉ chỗ hắn cùng 4 đồng bọn kéo nạn nhân qua hàng rào kẽm gai của nông trại.

Rời khỏi trạm xăng, Travers và Mick Murphy đã thay phiên hãm hiếp Anita ở hàng ghế sau trong khi những tên còn lại lục tung túi nạn nhân.

Tới gần một nông trại, chúng dừng xe và kéo nạn nhân qua hàng rào kẽm gai. Đúng lúc này, nhân chứng Paul sau khi nghe em trai kể về chiếc xe lạ đã tìm đến đây nhưng không thấy ai. Một lúc không thấy động tĩnh gì, anh liền bỏ đi mà không biết rằng năm tên tội phạm cùng với nạn nhân đang trốn trong một lùm cỏ gần đó.

Anita lại bị những tên tội phạm lần lượt hãm hiếp và đánh đấm cho tới khi cô nằm bất động. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng để mặc cô gái thoi thóp trên bãi cỏ.

Tuy nhiên, sự tàn ác của nhóm sát nhân không dừng lại ở đó. Trở lại chiếc xe, Travers tỏ ra bứt rứt. Hắn lăn tăn rằng Anita có thể sẽ may mắn sống sót. Nếu vậy, việc cô đã nhận diện được tất cả và nghe chúng gọi tên lẫn nhau sẽ gây bất lợi. Do đó, hắn phải chắc chắn rằng cô đã chết để bịt đầu mối.

Được sự hưởng ứng của những tên đồng phạm, Travers đã quay trở lại chỗ Anita nằm, dùng con dao hắn vẫn mang theo bên người giết chết người phụ nữ đáng thương. Xong xuôi, Travers mới hài lòng bỏ đi, để mặc nạn nhân nằm trần truồng, chảy máu cho tới chết.

Khoảng thời gian kinh hoàng mà Anita đã phải trải qua kéo dài trong hai giờ đồng hồ.

(Còn nữa)

------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Thi thể khỏa thân của cô hoa hậu xinh đẹp: Trả giá vào 4h ngày 29/9/2019.

Thi thể khỏa thân của cô hoa hậu xinh đẹp: Lời thú tội đáng sợ

Trước những chứng cớ không thể chối cãi, John Travers đã phải thú tội. Hắn không những không phủ nhận mình là người...


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem