Tình tiết khó tin vụ anh chàng nổi tiếng bị tố đánh vợ 

Việt Phong (Theo Dhaka Tribune) Chủ nhật, ngày 19/05/2019 12:55 PM (GMT+7)
Bố vợ tố con rể đánh con gái phải nhập viện nhưng con rể lại "tố ngược" lại bố. Nhưng câu chuyện lại xuất hiện tình tiết bất ngờ sau hơn một tháng. 
Bình luận 0

Nổi tiếng trên mạng, có hàng ngàn lượt người theo dõi, hàng triệu fan hâm mộ nhưng có những người không biết cư xử đúng mực, thậm chí gây ra hành động vi phạm pháp luật để rồi chuốc lấy những cái kết "đắng lòng".

Loạt bài "Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý" sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.

Bố vợ tố con rể

Hero Alom có tên thật là Ashraful Alom Saeed. Người đàn ông này là diễn viên và là một hiện tượng mạng xã hội được nhiều người biết ở Bangladesh.

Ban đầu, Ashraful Alom là người bán đĩa CD cho người khác, sau đó chuyển sang kinh doanh. Nhờ vào sở thích của bản thân, Ashraful Alom làm các video âm nhạc. Các video này sau đó được lan truyền trên mạng hồi năm 2015 và được nhiều người ở Bangladesh biết đến. Tháng 12/2018, anh ta còn tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

Ashraful Alom  sống cùng vợ và 2 con ở Erulia, Bangladesh. Tuy nhiên, trái với sự nổi tiếng lên như diều thì cuộc sống gia đình dường như không êm ấm.

img

Chân dung vợ chồng Alom. 

Tháng 3/2019, cư dân mạng ở Bangladesh bất ngờ trước thông tin Ashraful Alom Saeed bị bắt tạm giam sau khi bố vợ gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát.

Cảnh sát đã mời cả bố vợ và Ashraful Alom lên đồn cảnh sát để hòa giải, nhưng không thành. Ngay sau khi anh ta bị bắt, nhiều cư dân mạng đã đưa ra các bình luận chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội.

Người đứng đầu đồn cảnh sát xác nhận Ashraful Alom bi tạm giam. Trong đơn khiếu nại, bố vợ cho hay con rể đánh con gái ông vì khoản tiền hồi môn. Người bố vợ phủ nhân việc tấn công con rể. Trong đơn khiếu nại của mình, Alom lại nói rằng, có 5 người gồm vợ và bố vợ đã tấn công anh ta.

Chỉ là hiểu nhầm?

Sau sự việc nói trên, vợ của Ashraful Alom phải nhập viện và nằm điều trị nhưng may mắn là không nguy hiểm tính mạng. Nhưng người vợ này đã tiết lộ sự thật khác từ trên giường bệnh. Theo đó, chồng cô vừa từ thủ đô Dhaka (Banglades) về nhà sau 2 tháng xa vợ con.

Cô còn nghe được tin đồn về việc chồng đã kết hôn với một người phụ nữ khác ở Dhaka. Hôm xảy ra sự việc, chồng cô nói chuyện với một người phụ nữ nào đó qua điện thoại hàng tiếng đồng hồ. Khi thấy sự việc như vậy, cô hỏi chồng về cuộc điện thoại. "Anh ta không thích câu hỏi của tôi và tấn công  tôi", cô tiết lộ.

Trái với những gì mọi người thấy trên các clip, trong cuộc sống gia đình, anh ta được vợ nhận xét là người chồng không tốt. Người vợ còn cho biết, chồng cô không quan tâm đến gia đình, vợ con. Khi tiếp xúc với các phóng viên, người vợ còn nhận xét chồng thờ ơ với gia đình. 

Vậy nhưng, mọi việc lại đảo chiều 360 độ khiến ai cũng bất ngờ. Hồi tháng 4/2019, một tòa án ở Bangladesh đã đồng ý cho Ashraful Alom  được tại ngoại sau khi bị tạm giam 43 ngày sau khi gia đình vợ nộp khoản tiền bảo lãnh.

Luật sư Rahman Swapan - người bào chữa cho Alom cho biết, vợ của Ashraful Alom và bố vợ đứng ra bảo lãnh cho anh ta được tại ngoại. Số tiền bảo lãnh phải nộp là 10.000 DBT (hơn 2,7 triệu đồng). 

Ngoài ra, người vợ còn nói, đơn kiện đối với chồng cô là do hiểu nhầm giữa họ. Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 20/72019.

Nói về dự định sau khi được tại ngoại, Alom cho biết anh ta sẽ tiếp tục công việc trên mạng xã hội và tuyên bố những cáo buộc liên quan đến việc bản thân cưới vợ khác ở Dhaka là sai hoàn toàn. Thậm chí, Alom còn nói thêm, những vấn đề gia đình giữa anh và vợ đã được giải quyết ổn thỏa.

---------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý vào 13h ngày 20/5/2019.

”Đốt tiền” mua siêu xe, hàng hiệu, cô gái ”sống ảo” khiến cả nhà bị bắt

Những hình ảnh về cuộc sống xa hoa với túi, quần áo hàng hiệu, siêu xe của cô gái trẻ khiến cơ quan điều...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem